:::     :::

"เอเมอร์สัน"หวังพากว่างซิวแชมป์ช้างฯตีตั๋วไปACL

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เอเมอร์สัน" หวัง "เชียงราย" คว้าแชมป์ "ช้าง เอฟเอ" เพื่อตีตั๋ว ACL 2022 ด้วยตัวเอง

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020 รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในไทยลีก จะพบกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ไทยลีก ฤดูกาล 2020 ที่สนาม บุณยะจินดา ในวันพุธที่ 7 เมษายน 2564 เวลา 19.00 น.
ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แข้งเทพ เอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มา 2-1 ส่วน กว่างโซ้งมหาภัย เอาชนะ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์เดียวกัน
โดย เอเมอร์สัน หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า "แบงค็อก เป็นทีมทีแข็งแกร่งมาก พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่ง และนักเตะดีๆ หลายคน อย่าง วานเดอร์ หลุยส์ และ เอเวอร์ตัน ที่เคยอยู่กับเรา เราก็รู้ถึงคุณภาพพวกเขาดี รวมถึง เฮแบร์ตี้ ที่เป็นนักเตะที่ครบเครื่อง และเราต้องพยายามทำงานหนักเพื่อหยุดตรงนี้ให้ได้"
"สิ่งสำคัญคือเราจะต้องเล่นกับอย่างมีวินัย ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับ และต้องใช้ทีมเวิร์ค โจมตีฝ่ายตรงข้าม และพยายามปิดพื้นที่"
"สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ ก็ถือว่าพร้อมทุกคน ไม่มีใครติดโทษแบน ที่เจ็บน่าจะมีแค่ เอกนิษฐ์ ปัญญา และเกมนี้เราจะได้สุริยา สิงห์มุ้ย กลับมาลงสนาม"
"เรื่องการเดินทาง ผมมองว่ามันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเพราะตอนเล่นในเกมลีก เราก็เจอสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว และที่สำคัญช่วงที่ผ่านมา เราก็ต้องเตะทุกสามวัน มาถึงจุดนี้แล้ว เราต้องลืมทุกอุปสรรค และปัญหา และต้องทำให้เต็มที่ที่สุด"
"ทีมของเราก็ไมได้กดดันอะไร ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน เราต้องการคว้าแชมป์รายการนี้มาครอง เพื่อที่จะไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดยไม่ต้องยืมมือใครมาช่วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด