:::     :::

แข้งไก่หัวร้อนเซ็ง"มู"พูดจาเอาตัวรอด-โกหกไม่เนียน

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
2,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะและสตาฟฟ์ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เริ่มเซ็งต่อพฤติการณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชที่พูดเอาดีเข้าตัว โยนบาปให้คนอื่นอย่างล่าสุดเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2 มีคอมเมนต์บอกพังท้ายเกมเป็นความผิดผู้เล่นไม่ใช่เขา ส่วนกรณี โทบี้ อัลเดอไวเรลด์ ก็โป้ปดแบบหลงลืมหลักฐาน

บรรยากาศการทำงานที่ศูนย์ฝึกเอนฟิลด์ของ มูรินโญ่ อึมครึมขึ้นเรื่อยๆหลังเมื่อสุดสัปดาห์เก็บแค่ 1 คะแนน พลาดโอกาสขึ้นกดดันอันดับสี่ตาราง จนอาจพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก กับคิวเตะแปดเกมสุดท้าย  

เมื่อพิจารณาผลงานฟุตบอลถ้วยรายการอื่นที่ตกรอบไปเกือบหมดทั้ง เอฟเอ คัพ หรือ ยูโรปา ลีก โดยมีเพียงการเข้าชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ซึ่งอาจเป็นเครื่องลางให้ มูรินโญ่ ได้แก้ตัวอีกซีซั่นกรณีโค่น แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งขันลงได้ 25 เม..นี้ 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 58 ปีส่อเค้าโดนเด้งเมื่อรายงานจากเมล ออนไลน์ระบุว่าผู้เล่นกับสตาฟฟ์ไก่เดือยทองโกรธกับการให้สัมภาษณ์ของ มูรินโญ่ ที่โยนขี้จากผลเสมอที่เซนต์.เจมส์ พาร์ค หลังโดนสื่อฯถามว่า - ปกติคุณคุมทัพหากสกอร์นำสามารถคว้าผลได้ตลอด แต่ไหงไม่เกิดกับ ท็อตแน่ม? - 


โค้ชคนเดิม แต่ผู้เล่นไม่เหมือนเดิม โชเซ่ โบ้ยให้เป็นความผิดลูกน้องที่ไม่สามารถรักษาสกอร์บอร์ด 2-1 ได้จนครบ 90 นาที 

ยิ่งไปกว่านั้นบอสโปรตุกีสยังโกหกไม่เนียนเรื่องการหายหน้าจากชุดใช้งานของเซนเตอร์แบ็ก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ โดยบอกว่านักเตะเพิ่งมาซ้อมมื้อเดียว ทั้งที่ความจริงโผล่เช็คชื่อตั้งแต่พฤหัสบดี 

โทบี้ กับ แซร์ช โอริเย่ร์ ฟิตแต่พวกเขาเพิ่งรายงานตัวซ้อมจริงจังมื้อเดียว (วันเสาร์)”

ทั้งคู่ไปเตะทีมชาติมา ยังไม่ได้ตรวจโควิดเลยในมื้อวันพฤหัสฯ หรือแม้แต่วันศุกร์ แล้วเพิ่งมาทำเอาเมื่อวันเสาร์

ก็นับเป็นดราม่าเที่ยวล่าสุดของ สเปอร์ส ช่วงปลายซีซั่น ดังนั้นขึ้นกับว่าผู้บริหารจะตัดสินใจอนาคตบอสโปรตุกีสอย่างไรกับสัญญาที่เหลือถึง มิ.. 2023 กรณีไล่ออกเสียค่าชดเชย 30 ล้านปอนด์ โดยมี ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ (ไลป์ซิก) หรือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (เลสเตอร์) เต็งเสียบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})