:::     :::

โค้ชเก่ายุซาลาห์มูฟออนหงส์หาความท้าทายใหม่

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮัมดี้ นูห์ โค้ชเก่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เมื่อครั้งอยู่กับอะคาเดมี่สโมสร อัล โมคอว์ลูน อัล อาหรับ แนะนำลูกศิษย์ใช้โอกาสตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงเป็นบันไดหาความก้าวหน้าอาชีพ เนื่องจากความท้าทายฐานะผู้เล่น ลิเวอร์พูล น่าจะหมดสิ้นลงแล้ว

ซาลาห์ เริ่มมีดราม่าสารพัดทั้งความสัมพันธ์ทีมเมต ซาดิโอ มาเน่, วัยวุฒิที่เพิ่มขึ้นเป็น 29 กะรัต และอยากหาความท้าทายใหม่กรณี ลิเวอร์พูล พลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ก็เป็นไปได้ที่สตาร์อียิปต์จะให้เอเยนต์วิ่งเต้นเพื่อย้ายออกโดยหนึ่งในหมุดหมายคือ เรอัล มาดริด 

นั่นทำให้เดียริโอ อาสสื่อฯโปรมาดริดเกาะกระแสก่อนที่ทั้งสองทีมจะพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ชปล.ไปสัมภาษณ์ นูห์ ครูลูกหนังคนเก่าที่ปั้น ซาลาห์ ก่อนออกผจญภัยยุโรปกับ บาเซิ่ล เมื่อปี. 2012 ว่าถึงเวลาที่สตาร์อียิปต์ต้องเติบโตอีกขั้น 

ผมเจอเขาครั้งแรกตอนนั้น ซาลาห์ อายุ 14 ปี เป็นเด็กที่ร่างกาย-จิตใจแข็งแกร่ง ซึ่งคุณสมบัติเหล่านั้นช่วยเขาเป็นนักเตะฝีเท้าจัดทั้งตอนครองบอลหรือวิ่งตัวเปล่า ส่วนนอกสนามหมอนั่นก็สุภาพ, วางตัวเหมาะสมครูลูกหนัง ซาลาห์ เปิดเผย 


เขามันคนที่ให้ความสนใจต่อเรื่องด้านบวก ขณะเดียวกันก็ขยันซ้อมเพื่อพัฒนาจุดอ่อนตัวเองอยู่วันแล้ววันเล่า แทบจะขลุกที่ศูนย์ฝึกทั้งวัน นับเป็นความกระตือรือร้นที่ยอดเยี่ยม” 

ส่วนเรื่องอนาคตใช่เลยว่าเขาคงเริ่มพิจารณาแยกทาง ลิเวอร์พูล หากมีข้อเสนอดีๆเข้ามา แต่นั่นคือความเห็นส่วนตัวของผม - หมอนั่นเป็นนักเตะที่มีลักษณะเฉพาะแล้วให้ความสำคัญกับครอบครัวว่าเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง” 

ปัจจุบัน ซาลาห์ แต่งงานแล้วกับ เมจี้ ซาเด็ก มีลูกสาวด้วยกันสองคนคือ เมกกะ (7 ขวบ) กับ คายาน (1 ขวบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด