:::     :::

"โค้ชซิโก้"คว้ากุนซือยอดเยี่ยมวีลีกเดือน ม.ค.-มี.ค.

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมวีลีก เดือน ม.ค.- มี.ค.

หลังจากเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอล วีลีก ฤดูกาล 2021 ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ไซ่ง่อน ในนัดประเดิมสนามของ"โค้ชซิโก้" กับการกลับมารับตำแหน่งกุนซือฮองอันห์ ยาลาย หลังจากนั้นก็ยังสะกดคำว่าพ่ายแพ้ไม่เป็นโดยเป็นการชนะถึง 5 นัด เสมอไปนัดเดียว โดยมีขุนพลคู่ใจที่จะขาดไปไม่ได้คือ "เหงียน วาน ต่วน"แนวรุกดีกรีทีมชาติเวีดยนามที่เป็นเด็กฝึกของสโมสรอยู่แล้ว ด้วยสถิติกระทุ้งตาข่ายคู่แข่งไป 4 ประตู ส่งถวายพานไปอีก 3 ครั้ง ถือเป็นผลงานพรีเมี่ยมของเจ้าตัวเลยใน วีลีก ปีนี้
ด้วยผลงานระดับนี้ ย่อมไม่แปลกใจเลยหาก VPF ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลวีลีกจะขอมอบรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยียมประจำเดือน มกราคมและมีนาคม ให้กับกุนซือฮองอันห์ ยาลาย โดยฝ่ายจัดได้รวบเอาเดือน มกราคมและมีนาคม มารวมกันเพราะเดือน มกราคม มีแข่งขันแค่ 2 นัด ก่อนหยุดพักไป 1 เดือนในเดือน กุมภาพันธ์ และคัมแบ็คเตะ 4 เกมในเดือนมีนาคม
นอกจากนั้น VPF ยังได้มอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมให้กับ "วาน ต่วน" แนวรุกตัวเก่งของทีมฮองอันห์ ยาลาย อีกด้วย โดยสถิติส่วนของของศูนย์หน้าหมายเลข 9 คือ ยิงได้ 4 ประตูแอสซิสอีก 3 ประตู มากที่สุดในเหล่านักเตะเวียดนามด้วยกันเองเป็นรองเพียงนักเตะต่างชาติของดานังและ กวงนินห์ ที่ทำได้ 5 ประตู 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด