:::     :::

บอสสปอร์ติ้งเชื่อขวางเมนเดสด่วนซบผีสำเร็จ

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน อาโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มั่นใจว่าแบ็กซ้ายดาวรุ่ง นูโน่ เมนเดส จะอดทนเพาะบ่มฝีเท้ากับทีมต่อไปอีกหลายปีจนกว่าสุกงอมค่อยย้ายออก ดีกว่าตามกระแสด่วนโยกไปถูกดองที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลาดซัมเมอร์ 2021

ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสว่าปีศาจแดงพร้อมทุ่มซื้อกองหลังมากพรสวรรค์วัย 18 ปีไปร่วมงาน โดยจะส่งไปเล่นทีมสำรองก่อนเพื่อปรับตัว จากนั้นค่อยดันขึ้นชุดใหญ่ 

แน่นอนฐานะลูกพี่ทาง อาโมริม เชื่อว่าการค้าแข้งกับเลโอเนสต่อไปเป็นประโยชน์มากกว่าเพราะได้แข่งสม่ำเสมอจนเวลานี้มีชื่อติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ไปแล้ว 

นูโน่ เมนเดส ยังไม่พร้อมย้ายออกจาก สปอร์ติ้ง ในปีนี้, ปีหน้าหรือกระทั่งอีกสองปีถัดไป คิดว่าต้องอีกห้าปีด้วยซ้ำ การให้สัมภาษณ์กับ เดียริโอ เรคคอร์ด


เราต้องการให้เด็กเค้นศักยภาพดีสุดของตัวเองให้ได้เสียก่อน แม้จะมีความต้องการจากตลาดมากแค่ไหน ต่อให้เวลานี้สถานการณ์ในฟุตบอลซูเปอร์ ลีกา โปรตุกีส ทั้งของ สปอร์ติ้ง เองหรือทีมอื่นๆ บีบให้ต้องขายนักเตะหาเงินจุนเจือ แต่แนวคิดของเราคือไม่ได้จะหยุดกระแสนั้น รอแค่เวลาเหมาะสม” 

นูโน่ ยังเหลือสัญญากับ สปอร์ติ้ง (มิ.. 2025) และค่าฉีกค่อนข้างสูง ดังนั้นไม่มีความกังวลใดเพราะเขายังมีความสุขดีที่นี่” 

สปอร์ติ้ง ก็ผลงานดีซีซั่นนี้แม้เพิ่งเสมอ โมไรเรนเซ่ 1-1 แต่ยังนำจ่าฝูงแต้มมากกว่า ปอร์โต้ อันดับสอง 8 คะแนน ขณะที่เหลือคิวแข่ง 9 นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด