:::     :::

ยูเว่ยืนยันแล้วแบร์นาร์เดสคี่เจอโควิดรายที่สาม

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ยืนยันข่าวร้าย เฟเดรีโก้ แบร์นาร์เดสคี่ กองกลางตัวรุก รับทราบผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 ตามที่หวั่นเกรงกันไว้ และเป็นรายที่สามที่เจอไวรัสดังกล่าวเล่นงาน

ยูเวนตุส แถลงการณ์ให้ทราบโดยทั่วกันว่า แบร์นาร์เดสคี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี เป็นนักเตะรายที่สามของทีมที่ติดเชื้อโควิด-19 ในเวลานี้ ร่วมกับ เมรีห์ เดมีราล กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่

แถลงการณ์ของสโมสร เบียงโคเนรี่ ระบุว่า "สโมสรฟุตบอล ยูเวนตุส ขอแจ้งให้ทราบว่าจากการตรวจโควิด-19 เฟเดรีโก้ แบร์นาร์เดสคี่ พบผลออกมาในเชิงบวก นักเตะไม่แสดงอาการใดๆ และเข้าสู่ขั้นตอนการกักตัวแล้ว สโมสรยังคงติดต่อกับหน่วยงานด้านสาธารณสุขตามระเบียบการที่กำหนดไว้ เพื่ออนุญาติให้ทำการฝึกซ้อมและลงแข่งขัน"

ทั้งนี้ ยูเวนตุส กำลังเตรียมทีมเจอกับ นาโปลี เป็นเกมตกค้างเซเรียอาวันพุธนี้ ซึ่งถูกเลื่อนมาจากต้นฤดูกาล ที่ผู้มาเยือนถูกสั่งห้ามเดินทางจากเนเปิ้ลส์มายังตูริน เพราะพบนักเตะติดเชื้อโควิด-19 สองราย จึงถูกปรับแพ้ 0-3 และโดนโทษหักหนึ่งแต้ม ก่อนอุทธรณ์ผ่านในเวลาต่อมา

สำหรับ แบร์นาร์เดสคี่ กลายเป็นนักเตะทีมชาติอิตาลีรายที่ 6 ที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก หลังจากเดินทางกลับมาจากแคมป์อัซซูรี่ ต่อจาก มาร์โก แวร์รัตติ, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ซัลวาตอเร่ ซิริกู, วินเชนโซ่ กรีโฟ่ และ อเลสซิโอ ครานโย่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด