:::     :::

ค้อนหวั่นลินการ์ดยิ่งเล่นดีโอกาสเซ็นถาวรยิ่งน้อย

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับ เจสซี่ ลินการ์ด แต่ก็รู้ดี ยิ่งนักเตะโชว์ฟอร์มดีเท่าไหร่ โอกาสที่จะคว้าตัวในราคาต่ำก็มีน้อยลง

ลินการ์ด ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ถึงตอนนี้ตะบันไปแล้ว 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ ในจำนวนนั้นมาจากเกมล่าสุดที่บุกชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-2

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม วางแผนที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ ลินการ์ด มานานแล้ว และตอนนี้อุปสรรคเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะผลงานที่โดดเด่นไม่หยุดหย่อนของนักเตะที่เพิ่งกลับไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
รายงานข่าวระบุว่า เวสต์แฮม ทราบเป็นอย่างดีว่ามีโอกาสสูงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเรียกค่าตัว ลินการ์ด สูงขึ้น เป็นผลมาจาก 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จาก 8 เกมที่ลงเล่นให้ เดอะ แฮมเมอร์ส ซึ่งเป็น 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์สุดสวยในเกมที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
ขณะเดียวกันทีมคู่แข่งที่พร้อมแย่งตัวกองกลางวัย 28 ปี ก็จะโผล่เข้ามาอีกหลายทีม อาทิ วูล์ฟส์, ท็อตแน่ม, นิวคาสเซิ่ล เพราะสัญญายืมตัวที่ตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด