:::     :::

มิลานพร้อมเพิ่มค่าจ้างสูงสุด8ล้านยูโรต่อปีให้'จิจิโอ'

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน พร้อมมอบข้อเสนอใหม่ให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมอีกครั้ง เพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 8 ล้านยูโรต่อปี แต่ยังไม่ใกล้เคียงที่นักเตะเรียกร้อง

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลาน จะเสนอสัญญาฉบับปรับปรุงใหม่ และจะเป็นข้อเสนอสุดท้ายให้กับ ดอนนารุมม่า โดยเพิ่มตัวเลขค่าจ้างจาก 7 ล้านยูโรต่อปี เป็น 8 ล้านยูโรต่อปี ขณะที่สัญญาของผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีกำลังจะหมดลงในอีกสองเดือนข้างหน้า

ก่อนหน้านี้ รายงานข่าวระบุว่า ดอนนารุมม่า ปฏิเสธข้อเสนอจาก มิลาน มาแล้วสองฉบับ ครั้งแรกค่าเหนื่อยเท่าเดิม 6 ล้านยูโรต่อปี และอีกครั้งคือ 7 ล้านยูโรต่อปี โดยมีข่าวลือว่าเอเยนต์ มีโน่ ไรโอล่า เรียกค่าเหนื่อยมหาศาล 12 ล้านยูโรต่อปีให้นักเตะในความดูแล เพราะมองว่าพวกเขาถือไพ่เหนือกว่าในขณะที่สัญญาใกล้จะสิ้นสุดลงเต็มที
สาเหตุที่ ไรโอล่า เรียกค่าจ้างสูงขนาดนั้น เป็นเพราะ ดอนนารุมม่า ได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยแพงระยับ 12 ล้านยูโรต่อปี แลกกับค่าตัวที่ไม่ต้องจ่ายให้ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้
ทั้งนี้ ถึงแม้ มิลาน จะสามารถจ่ายค่าเหนื่อยสูงสุดให้ได้แค่ 8 ล้านยูโรต่อปี แต่รายงานข่าวระบุว่า โอกาสที่ ดอนนารุมม่า จะต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ในถิ่น ซาน ซีโร่ ก็ยังมีไม่น้อย เพียงแต่นักเตะต้องการรอการยืนยันเรื่องการได้เล่นในเวที แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเสียก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด