:::     :::

มาเคด้ายอมรับเซอร์อเล็กซ์คิดถูกไม่แนะนำกลับอิตาลี

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯยูไนเต็ด เคยแนะนำให้ เฟเดรีโก้ มาเคด้า เล่นในอังกฤษด้วยสัญญายืมตัวต่อไป แต่นักเตะเลือกย้ายมาเล่นกับ ซามพ์โดเรีย จนพบกับความล้มเหลว

เฟเดรีโก้ มาเคด้า อดีตกองหน้า แมนฯยูไนเต็ด ยอมรับว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือทีมปีศาจแดงพูดถูกต้องที่ไม่แนะนำให้เขาย้ายมาเล่นในอิตาลีด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2011 ก่อนพบกับความล้มเหลวจนกลายเป็นแข้งพเนจรในปัจจุบัน จากการเปิดเผยกับ 'โครนาเค่ ดิ สปอนญาตอยโอ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มาเคด้า แจ้งเกิดกับ แมนฯยูไนเต็ด ในปี 2009 โดยทำประตูสำคัญในเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ก่อนย้ายมาเล่นกับ ซามพ์โดเรีย ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2011 เขาเล่าถึงช่วงเวลายากลำบากในช่วงที่เล่นกับ 'ลา ซามพ์' ทั้งที่ เซอร์ อเล็กซ์ แนะนำให้เขาเล่นในอังกฤษในช่วงเวลานั้น 


'ผมมาจาก 6 เดือนที่ดีกับ ยูไนเต็ด และ เฟอร์กูสัน บอกผมว่าไม่ควรไปอิตาลี' มาเคด้า เปิดเผย 'เขาแนะนำให้ผมเล่นในอังกฤษด้วยสัญญายืมตัวเพื่อที่เขาจะได้จับตาดูผม ผมพูดว่า 'ตอนนี้ผมกำลังจะย้ายด้วยสัญญายืมตัว, พิสูจน์คุณค่าตัวเองและกลับมาที่นี่'

'ผมเลือกที่จะกลับบ้าน, ประเทศของผมและเซ็นสัญญากับ ซามพ์โดเรีย ผมปฏิเสธจุดหมายอื่น'

'จากนั้น (จามเปาโล) ปาซซินี่ ถูกขายออกไปและความคาดหวังทั้งหมดตกมาอยู่ที่ผม เด็กคนหนึ่ง ใช่, มาจาก ยูไนเต็ด แต่ผมรู้อะไรเกี่ยวกับความรับผิดชอบบ้าง?'

'ผมไม่เคยเห็นนักเตะอายุ 19 ปีเซฟสโมสรมาก่อน ทางเลือกนั้นผิด เซอร์ อเล็กซ์ พูดถูก' มาเคด้า ยอมรับ


หลังล้มเหลวกับ ซามพ์โดเรีย, มาเคด้า ย้ายไปเล่นกับหลายสโมสรทั้ง ควีนส์ปาร์ค, สตุ๊ตการ์ท, ดอนคาสเตอร์, เบอร์มิงแฮม, คาร์ดิฟฟ์, ฟอเรสต์, โนวาร่า จนกระทั่งมาค้าแข้งกับ พานาธิไนกอส ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด