:::     :::

นาโปลีได้กูลิบาลี่พ้นแบนแย่งท็อปโฟร์ยูเว่

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ได้รับข่าวดี เมื่อ กาลิดู กูลิบาลี่ กองหลังตัวแกร่งจะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมเกมสำคัญที่จะพบ ยูเวนตุส ในคืนวันพุธ ซึ่งถือเป็นการแย่งท็อปโฟร์โดยตรง

    สโมสรจากเนเปิลส์ได้ ดีเอโก้ เดมเม่ และ ดาวิด ออสปิน่า กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งเหลือเพียง ฟาอูซี่ กูล็อม ที่ยังต้องพักรักษาตัวอยู่

    กูลิบาลี่ จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังพลาดลงสนามในเกมชนะ โครโตเน่ 4-3 เนื่องจากติดโทษแบน แต่ที่น่าสนใจก็คือคู่พาร์ทเนอร์ของเขาที่อาจมีการสับเปลี่ยน

    ทั้ง คอสตาส มาโนลาส และ นิโกล่า มัคซิโมวิช ต่างก่อความผิดพลาดซึ่งทำให้เกิดความเสียหายร้ายแรงในเกมที่แล้ว ดังนั้นนัดนี้อาจจะเลือกใช้ อาเมียร์ ราห์มานี่ มาจับคู่ด้วย

    ขณะเดียวกัน ดรีส เมอร์เท่นส์ ยังน่าจะเป็นตัวเลือกที่ได้ออกสตาร์ทก่อน วิคเตอร์ โอซิเมน ขณะที่ พีโอเตอร์ ซีลินสกี้ และ อีร์วิง โลซาโน่ ก็จะได้กลับมาประสานงานกับ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ใน 3 แนวรุก

    รายชื่อทีม นาโปลี ที่จะพบกับ ยูเวนตุส

    เมเร็ต, ออสปิน่า, คอนตินี่, ดิ ลอเรนโซ่, ฮีซาย, กูลิบาลี่, มัคซิโมวิช, มาโนลาส, มาริโอ รุย, ราห์มานี่, เดมเม่, โลบ็อตก้า, เอลมาส, ฟาเบียน รูอิซ, ซีลินสกี้, บากาโยโก้, โลซาโน่, โปลิตาโน่, อินซินเย่, เมอร์เท่นส์, โอซิเมน, เปตานย่า, ชอฟฟี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด