:::     :::

ดันบาร์เตรียมเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับไลออนส์

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควินตัน ดันบาร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้โอกาสพิสูจน์คุณค่าของตัวเองอีกครั้งกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังเตรียมเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์

ควินตัน ดันบาร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 28 ปี เตรียมเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จากการเปิดเผยของ เอลิต ลอยัลตี้ สปอร์ตส์ บริษัทตัวแทนของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดันบาร์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2015 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และออกสตาร์ทในซีซั่นที่ผ่านมา 6 เกม ทำ 30 แท็คเกิ้ลและปัดบอล 5 ครั้ง เขากำลังจะเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ไลออนส์ ภายใต้เฮดโค้ชคนใหม่ แดน แคมป์เบลล์ ซึ่งเป็นการทำข้อตกลงที่ ดันบาร์ ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองและยังเป็นความเสี่ยงต่ำที่อาจมีผลตอบแทนสูงสำหรับการสร้างทีมใหม่ของ ดีทรอยท์ 


ผู้เล่นประสบการณ์ 6 ปี จะเข้ามาแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ อมานี่ โอรูวารีเย่ และ คอร์น เอลเดอร์ ขณะที่ เจฟฟ์ โอคูดาห์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2020 ยึดตำแหน่งตัวจริงแน่นอนแล้ว ส่วน ดันบาร์ จะกลับมาร่วมงานกับ ออเบรย์ เพลียแซนต์ ผู้ช่วยโค้ชของไลออนส์อีกครั้ง หลังเคยทำงานด้วยกันในช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขาที่ วอชิงตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด