:::     :::

ซีเวลล์ฝันเล่นร่วมกับเฮอร์เบิร์ตที่ชาร์จเจอร์ส

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีเน ซีเวลล์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้าย โอเรกอน ซึ่งเป็นหนึ่งในออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของร่างดราฟท์ปีนี้หวังว่าจะมีโอกาสเล่นกับเพื่อนเก่า จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส อีกครั้ง

พีเน ซีเวลล์ อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล โอเรกอน คาดหวังว่าจะได้โอกาสลงเล่นร่วมกับเพื่อนเก่าอย่าง จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แต่ทีมสายฟ้าคงต้องเทรดอัพเพื่อเลือกผู้เล่นในตำแหน่งที่พวกเขาต้องการ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส เป็นหนึ่งในทีมที่ต้องการแท็คเกิ้ลซ้าย ซึ่งมีเพื่อนเก่าของ เฮอร์เบิร์ต อย่าง ซีเวลล์ ที่เคยเล่นด้วยกันที่ โอเรกอน เป็นหนึ่งในนั้น แต่ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลเป็นตำแหน่งที่หลายทีมต้องการและคาดว่า ซีเวลล์ จะเป็นตัวเลือกใน 10 อันดับแรก ขณะที่ ชาร์จเจอร์ส ถือสิทธิดราฟท์อันดับ 13 ดังนั้นทีมสายฟ้าจึงอาจต้องเทรดอัพหากต้องการเพื่อนเก่าของ เฮอร์เบิร์ต มาร่วมทีม


'เพื่อบล็อค เฮิร์บ อีกครั้ง' ซีเวลล์ กล่าว 'ผมคิดว่ามันเป็นอีกหนึ่งความฝันและอีกครั้ง ผมเดาว่าวิสัยทัศน์นั้นน่าจะสนุกเหมือนที่คุณบอกว่าผมบล็อคเพื่อ เฺฮิร์บ ตลอดเวลาที่ผมอยู่ใน โอเรกอน และมีโอกาสนั้นอีกครั้งในการแบ่งปันสนามเดียวกับเขาจะเป็นความฝันที่เป็นจริง'

ซีเวลล์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาพูดคุยกับ ชาร์จเจอร์ส ระหว่างขั้นตอน พรี-ดราฟท์ ด้วย 'ผมได้คุยกับ ชาร์จเจอร์ส มีการพูดคุยกันแล้ว'

ตามรายงานระบุว่า ซีเวลล์ มีโอกาสถูกเลือกสูงถึงอันดับ 5 โดย ซินซินเนติ เบงกอลส์ เช่นเดียวกับอันดับ 8 แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แต่ไม่ว่าจะถูกทีมใดเลือกตัว ซีเวลล์ ยืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับการปกป้องควอร์เตอร์แบ็กของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด