:::     :::

'แอนเดอร์สัน'ปีกนอกเจ็ตส์พร้อมร่วมงานดาร์โนลด์อีกรอบ

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ปีกนอก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มองว่าเขามีเคมีที่ดีร่วมกับ แซม ดาร์โนลด์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ และพร้อมดึงมันกลับมาใช้งานอีกครั้ง

ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 27 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยกับรายการ 'กู้ดมอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ทีมเสือดำเทรด แซม ดาร์โนลด์ มาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ โดยหวังว่าจะสร้างสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมขึ้นใหม่อีกครั้ง 

'ผมคิดว่าผมและ แซม มีเคมีที่ดีมาก' แอนเดอร์สัน กล่าว 'ผมคิดว่าจริงๆแล้วเกิดจากการสื่อสารและแค่ความไว้วางใจ ผมคิดว่าถ้าคุณมองไปที่การเติบโตระหว่างผมกับ แซม คุณจะสังเกตเห็นว่าผมอยู่กับ เจ็ตส์ เขาขว้างบอลขึ้นไปใน ดับเบิ้ล โคฟเวอเรจ และขว้างบอลขึ้นไป นั่นมาพร้อมกับเวลาและเพียงแค่เชื่อมั่นในตัวผมในการสร้างเพลย์'


ช่วง 2 ฤดูกาลกับ ดาร์โนลด์, แอนเดอร์สัน รับบอล 102 ครั้ง ระยะ 1,531 หลา ทำ 11 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 30 เกม เขาทำผลงานดีสุดในปี 2017 รับบอล 63 ครั้ง ระยะ 941 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์ ก่อนย้ายมาเล่นกับ แพนเธอร์ส ในซีซั่น 2020 รับบอล 95 ครั้ง ระยะ 1,096 หลา ทำ 3 สกอร์

แอนเดอร์สัน ยังกล่าวถึงการล้มเหลวของ ดาร์โนลด์ กับ เจ็ตส์ ว่า 'ผมพูดเป็นการส่วนตัว ผมแค่คิดว่า แซม พัฒนาการของเขาไม่ถูกต้องกับ เจ็ตส์ ผมคิดว่าเขาไม่มีตัวสนับสนุนดีที่สุดรอบๆตัวเขา การโค้ชดีที่สุดที่จะทำให้เขาทำเต็มศักยภาพของเขา'

ตอนนี้ ดาร์โนลด์ มาอยู่ในแคโรไลน่า ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี จะเล่นกับชุดทีมบุกดีสุดในอาชีพของเขากับสองปีกนอกอย่าง แอนเดอร์สัน และ ดี.เจ.มัวร์ รวมถึงรันนิ่งแบ็ก คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ซึ่งจะทำให้อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เจ็ตส์ เรียกเพลย์ง่ายขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด