:::     :::

ฟลิคชื่นชมบัวเต็งมีทั้งประสบการณ์และคุณภาพ

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชม เยโรม บัวเต็ง แนวรับวัย 32 ปีที่มีบทบาทสำคัญต่อการลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้ของทีมเสือใต้

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่อง เยโรม บัวเต็ง กองหลังวัย 32 ปีที่มีทั้งประสบการณ์และคุณภาพที่มีค่าต่อการไล่ล่าแชมป์บุนเดสลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นนี้เหมือนที่เคยทำสำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจาก 'บิลด์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บัวเต็ง มีส่วนสำคัญกับการคว้าแชมป์ทั้ง 6 รายการร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปีที่ผ่านมาและกองหลังวัย 32 ปียังมีส่วนร่วมกับการลุ้นแชมป์สองรายการในฤดูกาลนี้ทั้ง บุนเดสลีกา และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนจะอำลาทีมเสือใต้หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ฟลิค รู้สึกยินดีที่ บัวเต็ง ฟิตกลับมาพร้อมลงเล่นเกมรับมือ ปารีส แซงต์ แชร์แมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ หลังพลาดเกมบุกชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 เนื่องจากติดโทษพักแข้ง 


'ทุกคนรู้ดีว่าผมรู้สึกอย่างไรกับ เยโรม และคุณภาพที่เขามี' ฟลิค กล่าวถึงกองหลังวัย 32 ปี 'ผมคิดว่าเขากำลังมีฤดูกาลที่ดีมากเช่นเดียวกับที่เขาทำเมื่อปีที่แล้วเช่นกัน'

'เขามีสมาธิกับงานของเขามากและนั่นเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับเขาที่จะทำผลงานได้ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาทำเมื่อเร็วๆนี้ สำหรับทีมฝึกสอน มันเป็นเรื่องดีเสมอที่จะสามารถไว้วางใจผู้เล่นแบบนั้น ซึ่งมีประสบการณ์และคุณภาพที่ยอดเยี่ยมแบบนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด