:::     :::

เคร้าช์ติงเปานกหวีดหวานมาดริดทำหงส์สลบ

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
1,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต กังขาการทำหน้าที่ของ เฟลิกซ์ บริช ในเกมที่ เรอัล มาดริด ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในรอบก่อนรองฯ ชปล. นัดแรก วานนี้ว่าหลายจังหวะเอื้อประโยชน์แก่เจ้าถิ่น โดยเฉพาะก่อนเกิดสกอร์ 2-0 ต้องให้ฟาวล์หงส์แดงจังหวะ ซาดิโอ มาเน่ ถูกเหนี่ยวรั้งแต่ดันปล่อยผ่าน

ย้อนไปก่อนที่ มาร์กอส อาเซนซิโอ จะกระดกหนี อาลีสซง เบ็คเกอร์ แล้วยิงง่ายๆ เข้าไปในนาที 36 มีข้อกังขาตอน ลิเวอร์พูล ตั้งลำขึ้นบุกบอลโยนออกซ้ายให้ มาเน่ ชิงเหลี่ยมกับ ลูกัส บาซเกซ แล้วแข้งสแปนิชกระแทกจากด้านหลังใส่สตาร์เซเนกัลร่วงแบบจะตา 

ทว่าเชิ้ตดำ บริช พร้อมทีมงานผู้ช่วยอย่าง มาร์ก บอช หรือ สเตฟาน ลุพพ์ ต่างเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ จน มาดริด เปลี่ยนการครองบอลเซตอัพขึ้นไปเล่นงานหงส์แดงจากบอลยาวของ โทนี่ โครส จนบิงโกใน 27 วินาทีต่อมา

เรื่องนี้อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล จึงอยากทวงความยุติธรรมแก่สังกัดเก่ามันคือการฟาวล์ 100% ตาเขา (บาซเกซ) ไม่ได้มองลูกบอลเลย ยังไงก็ฟาวล์ไม่ว่าเกิดตรงไหนของสนาม คุณจึงเห็นทำไม ไวนัลดุม ไปว๊ากใส่ผู้ตัดสินหลังเกิดประตูเคร้าช์ เสนอมุมมอง 


ส่วนจากนั้น โทนี่ โครส ผ่านบอลน้ำหนักเท้าชั่งทอง, ความผิดพลาดของ เทรนท์, อาเซนซิโอ นิ่งพอ แล้วจบสกอร์เลือดเย็น” 

เช่นเดียวกับผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็มองว่าจังหวะก่อนเสียลูก 0-2 นั้น ผู้ตัดสินดอยช์สมควรเป่าฟาวล์เพราะการสกัดมันเจตนาเล่นคน 

สถานการณ์ของ ซาดิโอ ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าผู้ตัดสินเมื่อคืนทำอะไรกันอยู่ เพราะดูเหมือนเล่นคนไม่ได้เล่นบอล บอสวัย 53 ปีหัวร้อน 

ผมก็ไปคุยกับเขาหลังเกม บอกว่า -นี่คุณมันไม่ยุติธรรมสำหรับ ซาดิโอ นะ - หมอนั่นไม่ได้เป็นตัวการทำให้เราแพ้เกม แต่ฐานะผู้ตัดสินสมควรเป่าให้โอเคกว่านี้ไหม?”

นอกจากไม่ถูกจับฟาวล์ดอกนั้น บาซเกซ ยังลอยตัวไล่ตอดผู้เล่น ลิเวอร์พูล เนืองๆกว่าจะโดนใบเหลืองก็รอจนนาที 49 ขณะที่ มาเน่ ตามไปบ่นผู้ตัดสินไม่หยุดถูกเหลืองเช่นกันนาที 39 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด