:::     :::

รามอสหัวโจกมาดริดเสียดายอดหักปีกหงส์-บาซเกซเร้าอย่าย่ามใจ

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
1,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ รามอส กัปตัน เรอัล มาดริด บ่นเสียดายไม่มีส่วนร่วมเกมที่ต้นสังกัดปราบ ลิเวอร์พูล 3-1 รอบก่อนรองฯ ชปล. นัดแรกวานนี้เพราะบาดเจ็บ แต่ก็ชมน้องๆทุกคนทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม ด้านตัวปิดทองหลังพระ ลูกัส บาซเกซ ยังปลุกเร้าทีมต่อแม้ตุนความได้เปรียบสองสกอร์แต่งานยังไม่จบ

กองหลังวัย 35 ปี กลับไปติดทีมชาติสเปนในพีเรียดล่าสุดที่ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก แต่ได้ลงสนามเพียง 53 นาทีตลอดโปรแกรม 3 นัดของทีมเพราะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และเจ็บซ้ำตอนวอร์มหลังจบเกมที่กระทิงดุชนะโคโซโว 3-1 ส่งผลให้พลาดแชมเปี้ยนส์ ลีก กับหงส์แดงทั้งสองเลก รวมถึง เอล กลาซิโก้ พบ บาร์เซโลน่า สุดสัปดาห์ที่จะถึง 

อย่างไรก็ตาม รามอส ก็เข้ามาชมเกม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ แล้วเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดก็ทวีตผ่านบัญชี @SergioRamos  ยกย่องผลงานทุกคนน่าผิดหวังที่ตัวเองไม่ได้ลงเล่นเกมนี้ แต่ภูมิใจเป็นอยากมากกับทีมของเรา ผู้นำทางจิตวิญญาณแห่งมาดริดร่ายความในใจ 


ด้าน บาซเกซ ตัวแสบผู้รับงานไล่เตะไล่ตอดนักเตะ ลิเวอร์พูล ฐานะเก๋าเวทีนี้ทราบว่าเกมเหย้า-เยือนสามารถออกได้ทุกหน้า ดังนั้นเลกสองที่แอนฟิลด์ก็ห้ามถอนคันเร่ง 

เราควรจะมีความสุขกับผลการแข่งขัน แล้วยังแสดงผลงานโดดเด่นออกมาใส่ทีมระดับสูง ก็นับเป็นความได้เปรียบก่อนเตะเลกสองสัปดาห์หน้า” 

สถิติการเยือน แอนฟิลด์ ของ มาดริด ถือว่าโดดเด่นหนล่าสุดคือ .. 2014 รอบแบ่งกลุ่มขย้ำได้ถึง 3-0 โดยขุมกำลังจากเมื่อ 7 ปีก่อนยังหลงเหลือถึงปัจจุบันไม่ว่า มาร์เซโล่, ราฟาแอล วาราน, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, อีสโก้, คาริม เบนเซม่า, นาโช่ หรือ ดานี่ การ์บาฆาล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด