:::     :::

เบลลิงแฮมซูฮกเรือเจ๋งแต่อะเวย์โกลคือกุญแจพลิกเฮ

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง ดอร์ทมุนด์ รู้ซึ้งความแกร่งของ แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่าเจ๋งจริงหลังเพิ่งดวลเลกแรกแล้วปราชัย 1-2 แต่การขโมยอะเวย์โกลจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ทำให้เจ้าหนุ่มวัย 17 ปีเชื่อว่าต้นสังกัดของเขายังมีโอกาสสำหรับเลกสอง

มาร์โค รอยส์ อุตส่าห์ตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดเวลาหกนาทีแต่เรือใบสีฟ้ากดประตูชัย 2-1 จากเจ้าหนุ่ม ฟิล โฟเด้น นาทีสุดท้าย จึงนับว่าทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุมความได้เปรียบพอสมควรก่อนบุก ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

งานนี้ เบลลิงแฮม ซึ่งลิ้มรสการต่อสู้แดนกลางเต็ม 90 นาทีทราบพิษสงเรือใบสีฟ้าว่าเขี้ยวลากดินของแท้ด้วยความสัตย์ผมนี่แทบจะขาลากแล้วตอนนี้การเปิดใจกับบีที สปอร์ต


พวกเขาเจ๋งเลย หากไม่ใช่ทีมที่ดีสุดของโลก ก็ต้องเป็นหนึ่งในทีมที่ดีสุด ด้วยวิธีการที่พวกเขาเคลื่อนบอล หรือการชิงบอลกลับไปสู่การครอบครองมันเข้าขั้นเวิลด์ คลาส” 

เมื่อคุณปล่อยให้ เควิน เดอ บรอยน์ มีเวลาในกรอบเขตโทษมากขนาดนั้น หมอนั่นยิงไม่ไว้หน้า หรือหากปล่อยเขาป้วนเปี้ยนหน้ากรอบนานๆก็สร้างความเสียหายแบบที่เราโดนท้ายเกม” 

ผมคิดว่าเวลาเราครองบอลก็ทำให้ ซิตี้ หัวเสียได้เหมือนกัน อย่างเกมที่ผ่านมาก็หาทางเจาะเกมป้องกันเราไม่เข้า ต้องชื่นชมทีมว่าเวลาครองบอลนำไปใช้ประโยชน์อย่างมีประสิทธิภาพ

ประตูที่ทำได้ก็เห็นว่าเซตอัพสวยแล้ว มาร์โค ก็ยิงเฉียบขาด แม้ผิดหวังเล็กน้อยที่เสียประตูท้ายเกมแต่ก็จะหาประโยชน์จากอะเวย์โกลในเลกสอง รอดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง” 

เสือเหลืองมีโอกาสจม แมนฯ ซิตี้ เพราะตั้งแต่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพไม่เคยไปได้ไกลกว่ารอบก่อนรองฯ เสียท่าให้ โมนาโก, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และ ลียง ตลอดสี่ฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด