:::     :::

เดอบรอยน์ต่อสัญญายาวเรือใบถึงปี2025

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดอ บรอยน์ จากเดิมที่มีอายุจนถึงปี 2023 ยืดออกไปจนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย ทำให้กองกลางเบลเยียมจะอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวไปจนถึงอายุ 34 ปี

กองกลางวัย 29 ปี กล่าวว่า "ผมไม่อาจมีความสุขไปมากกว่านี้อีกแล้ว ตั้งแต่มาอยู่กับ ซิตี้ ในปี 2015 ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน ผมรักแฟนๆ ครอบครัวของผมก็ปักหลักในแมนเชสเตอร์ และเกมของผมก็พัฒนาไปมาก"

"สโมสรแห่งนี้เดินหน้าสู่ความสำเร็จ พวกเขามอบทุกสิ่งที่ผมต้องการเพื่อเค้นความสามารถของผมอย่างเต็มที่ ดังนั้นการเซ็นสัญญานี้จึงเป็นการตัดสินใจโดยไม่อ้อมค้อม ผมกำลังเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดในช่วงอาชีพของตัวเอง และผมรู้สึกจริงๆ ว่ายังมีอะไรอีกมากมายที่จะตามมา"

"เป๊ป และผม มองเห็นเกมฟุตบอลในแนวทางเดียวกัน การมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการทีมเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผม เพราะวัตถุประสงค์ของเราสอดคล้องกัน และเราต้องการในสิ่งเดียวกัน"

"สมาธิของผมตอนนี้คือการทำให้แน่ใจว่าเราจะประสบความสำเร็จตอนจบฤดูกาลนี้ จนถึงตอนนี้ผลการแข่งขันและผลงานของเรายอดเยี่ยมมาก แต่เราต้องแน่ใจว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยเหรียญรางวัลอย่างที่เราสมควรได้รับ"

เดอ บรอยน์ กลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกยุคปัจจุบัน และเป็นตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปี 2015 ถึงตอนนี้ลงเล่นให้ เรือใบสีฟ้า ไปแล้ว 255 เกม ยิง 65 ประตูกับ 105 แอสซิสต์ ครองแชมป์ไปแล้ว 7 รายการสำคัญ ในจำนวนนั้นคือแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ฤดูกาล 2017-18 และ 2018-19 และอาจเพิ่มเป็น 11 โทรฟี่ หากคว้า 4 แชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เรื่องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ของ เดอ บรอยน์ คาดว่าจะได้เพิ่มจากเดิมเพียงเล็กน้อย จากสัญญาฉบับเดิมที่รับอยู่ราวๆ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด