:::     :::

บรูโน่ก้มหน้ารับผียังไม่ดีพอชูโทรฟี่ซีซั่นนี้

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
1,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้มหน้ายอมรับทีมของเขายังไม่อยู่ในระดับที่ดีพอจะคว้าโทรฟี่ติดไม้ติดมือในฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดความหวังลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกไปนานแล้ว และตกรอบฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการ คาราบาวคัพ กับ เอฟเอคัพ เหลือเพียง ยูโรปาลีก ที่กำลังจะเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายเจอกับ กรานาดา อย่างไรก็ตาม บรูโน่ ยอมรับ ผีแดง ยังต้องปรับปรุงผลงานต่อไปเรื่อยๆ และซีซั่นนี้ยังไม่อยู่ในระดับดีพอที่จะคว้าแชมป์

"การปรับปรุง คุณต้องดูเกมต่อเกม ไม่ใช่ฤดูกาลต่อฤดูกาล สำหรับเรา มันกำลังปรับปรุงขึ้นในฐานะทีม" กองกลางที่ถล่มประตูไปแล้ว 23 ประตูจาก 46 เกมรวมทุกรายการ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

"แน่นอน เราต้องการคว้าถ้วยรางวัล เราต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราลงแข่งขัน แต่ในเวลานี้เราไม่ได้อยู่ในระดับนั้นในฤดูกาลนี้"

"เราแพ้ไปหลายเกม เราแพ้เกมที่เราไม่คาดคิดว่าจะแพ้ และทำคะแนนหล่นไปหลายคะแนนมากในบ้าน และเกมเยือนฟอร์มของเราช่างแตกต่างกันมากจริงๆ"

"ผมจำไม่ได้ว่าเราแพ้เกมเยือนไปแล้วนัดนึงหรือเปล่า เรากำลังปรับปรุงผลงาน และในฤดูกาลนี้ก็ยังไม่จบ เรายังมีงานต้องทำอีกมากจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด