:::     :::

มาร์กซิยาลส่อแววพลาดช่วยผีซีซั่นนี้แล้ว

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
1,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะพลาดลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้ว เพราะปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า

มาร์กซิยาล เจ็บเข่ามาจากการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม และตอนนี้มีโอกาสพลาดช่วยต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่เหลืออีกหนึ่งเดือนเศษๆ ของฤดูกาลนี้แล้ว และยังต้องฟื้นฟูและเรียกความฟิตสำหรับศึกยูโร 2020 ในเดือนมิถุนายนด้วย

"อ็องโตนี่ เริ่มต้นกระบวนการฟื้นฟูร่างกาย และถ้าเราเห็นเขากลับมาก่อนจบฤดูกาลนี้ ผมคงจะประหลาดใจมาก" โซลชา พูดถึง มาร์กซิยาล ก่อนเกมยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เยือน กรานาดา วันพฤหัสบดีนี้

"แน่นอนว่าเขาตั้งใจที่จะกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ เพราะมีเกมสำคัญรออยู่ในช่วงท้ายฤดูกาล และยังมีศึกยูโรอีกด้วย เขาผิดหวังที่ไม่สามารถช่วยเราได้ในตอนนี้ แต่แน่นอนว่าเขาต้องการทำงานหนักเพื่อกลับมาให้เร็วที่สุด"

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือลุ้นแชมป์รายการเดียวแล้วคือ ยูโรปาลีก ที่จะเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย เยือน กรานาดา วันพฤหัสบดีนี้ ก่อนกลับไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์หน้า หากผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้ ก็จะไปพบผู้ชนะระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับ โรม่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด