:::     :::

มาดริดหวังอาซาร์กับการ์บาฆาลจะพร้อมสำหรับ'เอลกลาซิโก้'

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด กลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อวันพุธและอาจจะมีส่วนร่วมกับเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้

เรอัล มาดริด คาดหวังว่าทั้ง เอแด็น อาซาร์ กับ ดาเนียล การ์บาฆาล จะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกของ ซีเนดีน ซีดาน ในเกม'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้ ตามรายงานจาก 'กาเดน่า โกเป้' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อาซาร์ กำลังฝึกซ้อมเรียกความฟิตนับตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาในเกมกับ เอลเช่ ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ซีดาน ยืนยันว่าเขาจะเรียกใช้งานก็ต่อเมื่อมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนฟิตสมบูรณ์เท่านั้น เขาจึงไม่มีส่วนร่วมกับเกมชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ทีมชุดขาวคาดหวังว่าอดีตแข้ง เชลซี จะกลับมาพร้อมสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้'   

ด้าน การ์บาฆาล กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านและมีโอกาสอยู่ในโผสำหรับเกมสำคัญวันเสาร์นี้เช่นเดียวกัน หลังแบ็กขวาทีมชาติสเปนไม่มีส่วนร่วมกับทีมชุดขาวมาตั้งแต่เกมชนะ บาเลนเซีย เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน 

การ์บาฆาล มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดช่วงฤดูกาลนี้จนลงเล่นทุกรายการเพียง 12 เกมและพลาดลงสนามถึง 27 นัด ซึ่ง ซีดาน อุดช่องโหว่ดังกล่าวด้วยการส่ง ลูกัส บาซเกซ ลงเล่นฐานะแบ็กขวาจำเป็น 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด จะไม่มีสองเซนเตอร์ตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาแอล วาราน เนื่องจากฝ่ายแรกบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องซ้าย ส่วนฝ่ายหลังติดเชื้อ'โควิด-19' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด