:::     :::

เน็ตส์ไลน์อัพเต็มจูนทัพ15วันก่อนเพลย์ออฟเซ่นฮาร์เด้นเดี้ยง

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรู้กลิน เน็ตส์ ตัวเต็งแชมป์เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2020-21 จะมีเวลาไม่เกินครึ่งเดือนสำหรับการหาเคมีที่ลงตัวของชุดใช้งานดีสุดก่อนเข้าเพลย์ออฟ ในเมื่ออาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าเที่ยวล่าสุดของ เจมส์ ฮาร์เด้น ต้องใช้เวลาพักอีก 10 วันเป็นอย่างน้อย

แถลงการณ์จากเว็บไซต์ทางการว่า ฮาร์เด้น ที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าซ้ำจากเกมเอาชนะ นิวยอร์ก นิคส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจำเป็นต้องพักให้หายเป็นปกติเสียก่อน จากนั้นค่อยประเมินสภาพอีกครั้งก่อนทำกิจกรรมบาสฯเต็มรูปแบบ 

สวนทาง เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดเพชฌฆาตที่หายหน้าไป 26 จาก 27 เกมหลังสุด มีลุ้นเป็นชื่อใช้งานแข่งพุธนี้ (ท้องถิ่น) พบ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 

สถานการณ์ปัจจุบันของ บรู้กลิน แม้เป็นผู้นำฝั่งตะวันออกด้วยผลงาน 35-16 แต่พวกเขามีโอกาสส่งสามมหัศจรรย์ ฮาร์เด้น, ดูแรนท์ และ คายรี่ เออร์วิ่ง ลงแข่งร่วมกันเพียง 7 นัด เพราะที่ผ่านมาต่างสลับกันเจ็บหรือติดธุระต่างๆนานา สถิติออกมา 5-2 โดยหากวัดจาก 100 การครองบอลจะทำแต้มเหนือกว่าคู่ต่อสู้  8.4 คะแนน ในเวลา 186 นาทีที่ได้ประสานกัน 


แล้วไหนทีมยังมีอีก 2 ผู้เล่นฟร้อนท์คอร์ทคุณภาพ เบล้ก กริฟฟิ่น, ลามาร์คัส อัลดริดจ์ ที่เสริมแบบฟรีเอเจนต์เข้ามาเมื่อก.. แล้วยังไม่มีโอกาสแข่งแบบพร้อมหน้าแม้แต่นาทีเดียว 

ไลน์อัพปีศาจของ เน็ตส์ คือ เออร์วิ่ง, ฮาร์เด้น, ดูแรนท์, กริฟฟิ่น และ อัลดริดจ์ ติดออล-สตาร์ รวมกันนับ 40 หน โดยการวิเคราะห์จากเอสเอ็นวายเชื่อว่าทีมจะมีเวลาเพื่อซักซ้อมความเข้าใจก่อนถึงเพลย์ออฟเพียง 15 วันเท่านั้น ผลจากการต้องรอ ฮาร์เด้น ฟื้นเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า

แล้วกรณีเกิดมีใครเจ็บเพิ่มอีกก็เท่ากับว่าสุดยอดขุมกำลังชุดนี้อาจต้องเรียนรู้กันในโพสต์-ซีซั่น ก็นับเป็นเดิมพันที่ท้าทายของเฮดโค้ช สตีฟ แนช และแฟรนไชส์ เน็ตส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด