:::     :::

เทนฮากหวังเขี่ยโรม่าตกรอบเหมือนยูเว่สองปีก่อน

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ตั้งเป้าเขี่ย โรม่า ตกรอบฟุตบอลยุโรปอย่างที่เคยทำกับ ยูเวนตุส เมื่อ 2 ปีก่อนบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยกย่อง โรม่า ของ เปาโล ฟอนเซก้า คู่ปรับบนเวทียูโรปาลีก รอบ 8 ทีมว่าเป็นทีมที่เล่นด้วยความเร้าใจสร้างความบันเทิงให้แฟนบอล แต่เชื่อมั่นว่าเขาจะนำทีมดังเมืองกังหันลมเขี่ยทีมหมาป่าตกรอบเหมือนที่เคยทำกับ ยูเวนตุส บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อ 2 ปีก่อน ตามรายงานจาก 'เดอ เทเลกราฟ' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'โรม่า เป็นทีมที่สร้างความบันเทิง พวกเขาต้องการชัยชนะในการเล่นฟุตบอลตามแนวทางของตนเอง' เทน ฮาก กล่าวถึงทีมหมาป่า

เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ ยังกล่าวถึง มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายทวารประสบการณ์สูงว่าจะพร้อมสำหรับเกมสำคัญในวันพฤหัสฯนี้หรือไม่

'มันไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้เขาพลาดการลงเล่นเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตามเรายังต้องคิดว่าเขาจะเล่นได้ในวันพรุ่งนี้หรือไม่ เราต้องการให้เขาฝึกซ้อมแล้วมาดูกันว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร'

สเตเคเลนเบิร์ก ไม่ใช่ผู้เล่นคนเดียวที่มีปัญหาของ อาแจ็กซ์ เนื่องจากทั้ง แดนนี่ บลินด์ กับ นุสซาอีร์ มาสซราอุย ไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่ อองเดร โอนาน่า กับ เซบาสเตียง อัลแลร์ ไม่มีสิทธิ์ลงเล่น ส่วน แพร์ ชูร์ส กับ ฌอน เคลเบอร์ ยังมีปัญหาเช่นเดียวกัน 

'ชูร์า มีปัญหาที่เข่าของเขา ฌอน เคลเบอร์ กลายเป็นพ่อคน และทั้ง บลินด์ และ มาซราอุย ไม่ฟิตและไม่พร้อมลงเล่น'

'ผมมีผู้เล่นที่พร้อมใช้งาน 16-17 คน เรายังคงเก็บชัยชนะแม้ไม่มี โอนาน่า หรือ อัลแลร์ และ บลินด์ พวกเขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง แต่เราสามารถชนะได้เช่นกันแม้ไม่มีพวกเขาและเล่นฟุตบอลที่ดี'

อย่างไรก็ตาม อาแจ็กซ์ ไม่เคยโค่นทีมจาก เซเรีย อา ในการเผชิญหน้ากันที่ 'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า' ตลอด 10 เกมหลังสุด เทน ฮาก กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 

'ครั้งสุดท้ายที่เราตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกโดย อตาลันต้า แต่เราเคยเขี่ย ยูเวนตุส ตกรอบเมื่อ 2 ปีก่อน ผมคงไม่รังเกียจหากได้ผลลัพธ์เดียวกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด