:::     :::

อิตาลียังไม่ชัวร์ได้เป็นเจ้าภาพยูโรต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 08 เมษายน 2564
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คณะกรรมการวิทยาศาสตร์ทางเทคนิก (ซีทีเอส) ยอมรับว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะยืนยันจำนวนแฟนบอลที่สามารถเข้าชมเกมยูโร 2020 ที่กรุงโรม ซึ่งทำให้การเป็นหนึ่งในรังเจ้าภาพของพวกเขาอยู่บนความไม่แน่นอนอีกครั้ง ขณะที่กรุงดับลินก็เตรียมที่จะถูกปลดแล้ว

    ยูฟ่า ได้กำหนดเส้นตายในวันพุธสำหรับการที่รัฐบาล และสหพันธ์ฟุตบอลของพวกเขาต้องให้การรับประกันว่าแฟนบอลบางส่วนจะได้รับอนุญาตให้เข้าไปชมเกมในสนาม เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน

    เมื่อวันอังคาร รัฐบาลอิตาลีได้บอกกับ เอฟไอจีซี ว่าจะเปิดให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามได้ แต่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ ซีทีเอส ประเมิน

    ล่าสุดในวันพุธ ซีทีเอส ได้ตัดสินใจแล้ว และคำตอบนั้นของพวกเขาก็ไม่ได้ทำให้เกิดความมั่นใจสำหรับความหวังของอิตาลีในการรักษาสถานะหนึ่งในเจ้าภาพฟุตบอลยูโร 2020 ทั้ง 4 นัดเอาไว้ได้

    "เราขอขอบคุณที่ยูฟ่าขอให้สหพันธ์ยืนยันหน้าที่การเป็นเจ้าภาพภายในวันที่ 7 เมษายน โดยมีเงื่อนไขที่จำเป็นคือความชัดเจนของเปอร์เซ็นต์ผู้เข้าชม"

    "เมื่อคำนึงถึงสถานการณ์ทางการระบาดในปัจจุบัน ความรุนแรงของเชื้อไวรัส ระดับของโรงพยาบาล และความเป็นไปได้ที่จำกัดในการดูว่าระดับตัวบ่งชี้เหล่านั้นจะบอกอะไรในช่วงครึ่งหลังของเดือนมิถุนายน มันจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ความเห็นภายในวันที่ 7 เมษายน 2021 ตามที่ร้องขอ"

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้โอกาสของอิตาลีในการเป็นสนามเจ้าภาพ 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม และอีก 1 นัดในรอบก่อนรองชนะเลิศ ตกอยู่บนความไม่แน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด