:::     :::

ดันแล็ปเผยกลับมาเซ็นซีฮอร์คส์หลังวิลสันยืนยันอยู่กับทีมต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 08 เมษายน 2564
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลอส ดันแล็ป กลับมาเซ็นสัญญากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังได้รับการยืนยันจากควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

คาร์ลอส ดันแล็ป ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขากลับมาเซ็นสัญญากับ ซีฮอร์คส์ อีกครั้งเกิดขึ้นหลังจากควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน ยืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

ดันแล็ป กลับมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 13.6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังทราบสถานะชัดเจนของ วิลสัน ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะอยู่ใน ซีแอตเทิ่ล ต่อไป 


'ผมถามเขาว่าถ้าชัดเจนว่าเขาจะอยู่กับเรา เพราะถ้าผมกลับมา ผมจะกลับมาเพราะผมเห็นเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของผมและคนอื่นๆของทีม ผมต้องการไปต่อจากจุดที่เราทำค้างไว้' ดันแล็ป กล่าว 'เขาบอกผมว่าเขาอยู่กับเราและเขาจะอยู่ที่นี่ เขาบอกว่า 'ไปกับเหยี่ยวกันเถอะ!' และผมจะไม่พูดทุกคำของเขา คำเหล่านี้ไม่ใช่คพพูดของเขาแบบคำต่อคำ แต่นี่คือคำอธิบายของผมถึงสิ่งที่ผมตีความคำพูดเขา'

ก่อนหน้านี้ วิลสัน เคยตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับ ซีฮอร์คส์ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียังต้องการมีส่วนร่วมกับการเปลี่ยนแปลงบัญชีผู้เล่นเพื่อทำให้ทีมก้าวไปในทิศทางที่ดีขึ้นจนมีข่าวว่า ชิคาโก้ แบร์ส ติดต่อขอเทรด วิลสัน แต่ไม่มีการทำข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด