:::     :::

ไททั่นส์ตั้งชวาร์ตซ์เป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์วราเบล

วันพฤหัสบดีที่ 08 เมษายน 2564
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ชวาร์ตซ์ อดีตโค้ชทีมรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และอดีตหัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถูกดึงมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมสตาฟฟ์โค้ชของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันการแต่งตั้ง จิม ชวาร์ตซ์ เป็นหนึ่งในทีมงานของหัวหน้าโค้ช ไมค์ วราเบล ในตำแหน่งผู้ช่วยอาวุโสของเกมป้องกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ชวาร์ตซ์ วัย 54 ปี เพิ่งก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่ทำงานมาตั้งแต่ปี 2016 หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเคยทำงานฐานะผู้ช่วยทีมรับของ ไททั่นส์ ในปี 1999 ต่อด้วยโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ในปีถัดมาและก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับในช่วงปี 2001-2008 และยังเคยเป็นหัวหน้าโค้ชของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปี 2009-2013 


'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เพิ่ม จิม เข้ามาในสตาฟฟ์ของเรา' วราเบล กล่าวในแถลงการณ์ 'เขามีความรอบรู้ด้านฟุตบอลในเชิงลึกและดูแลความสำเร็จอย่างมากในส่วนของเกมป้องกัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่จะเพิ่มโค้ชที่มีคุณภาพให้ทีมสตาฟฟ์ของเรา บทบาทนี้จะช่วยให้สตาฟฟ์เกมป้องกันของเราได้รับประสบการณ์และมุมมองของ จิม ในการประชุมสตาฟฟ์และในสนามซ้อม'

ประสบการณ์ของ ชวาร์ตซ์ จะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของโค้ชทีมรับคนใหม่ เชน โบเว่น ที่เลื่อนจากโค้ชเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ขึ้นมาดูแลเกมป้องกันของ ไททั่นส์ ในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด