:::     :::

"ธนีกานต์"เผยถึงการร่วมงานกับกุนซือใหม่ชาวญี่ปุ่น

วันพฤหัสบดีที่ 08 เมษายน 2564
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ธนีกานต์" พูดถึงการทำงานกับ "โค้ชมิโยะ", บรรยากาศที่ดีในแคมป์ชบาแก้ว

ธนีกานต์ แดงดา พูดถึงการทำงานร่วมกับ โค้ช มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการเก็บตัวที่  ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี 
โดย ธนีกานต์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้เก็บตัวฝึกซ้อมมาระยะหนึ่ง ตอนนี้ทุกคนเริ่มเข้าใจในรูปแบบวิธีการฝึกซ้อมของโค้ชว่าจะไปในทิศทางไหน ทุกคนพยายามเรียนรู้และปรับตัว ทำทุกๆ วันอย่างเต็มที่ เราทุกคนต้องการแสดงให้โค้ชเห็นว่ามีความพร้อมและมุ่งมั่นในการฝึกซ้อม”
“ทุกคนตื่นเต้นกับการได้ร่วมงานกับโค้ช เราต่างมีความกระตื้อรื้อล้น การได้เจอรูปแบบซ้อมและการทำงานแบบใหม่ มีการแข่งขันกันภายในทีมกันมากขึ้น การซ้อมถือว่าเข้มข้นและจริงจังมากในแตะละวัน”
“สำหรับการซ้อมกับโค้ชใหม่ถือว่าโอเคมาก มีรูปแบบมีวิธีการเล่นที่ชัดเจน โค้ชศึกษาทำความเข้าใจในนักเตะแต่ละคน ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี บรรยากาศที่ดีและแตกต่างออกไป”
“ส่วนความพร้อมในตอนนี้ เราเพิ่งเข้ามาเก็บตัวครั้งแรก ต้องยอมรับว่าแทบจะเริ่มต้นใหม่หมด เราห่างหายจากการเก็บตัวการแข่งขันนานาชาติไปเป็นปี แต่ถ้าพวกเราได้เก็บตัวฝึกซ้อมกันต่อเนื่อง คงจะเป็นเรื่องที่ดีเพื่อให้พวกเรามีความพร้อมมากขึ้น แน่นอนเราไม่มีเป้าหมายอื่น นอกจากการสร้างผลงานที่ดีในการแข่งขันระดับนานาชาติ ร่วมถึงการคว้าโควต้าไปเล่นฟุตบอลโลก ครั้งที่ 3 ให้ได้”
สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 11 เมษายน 2564


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด