:::     :::

ฮาแลนด์ไม่ไหวหงส์ลดเพดานเหลือนิวซลาตัน

วันพฤหัสบดีที่ 08 เมษายน 2564
1,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวต้องการได้ตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกคนเก่งของ ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีมเพื่อเสริมเกมรุกในซัมเมอร์นี้เพื่อเป็นตัวแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กรณีย้ายไปร่วมงาน เรอัล มาดริด

รายงานจากฟุตเดอะบอลว่า ซาลาห์ เริ่มมีดราม่าสารพัดทั้งความสัมพันธ์ทีมเมต ซาดิโอ มาเน่, วัยวุฒิที่เพิ่มขึ้นเป็น 29 กะรัต และอยากหาความท้าทายใหม่กรณี ลิเวอร์พูล พลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ก็เป็นไปได้ที่สตาร์อียิปต์จะให้เอเยนต์วิ่งเต้นเพื่อย้ายออกโดยหนึ่งในหมุดหมายคือ ซานติอาโก เบร์นาเบว 

นั่นทำให้หงส์แดงต้องหาทายาทจอมถล่มตาข่ายมาแทน โดยจะเปลี่ยนแนวไปหาเครื่องจักรถล่มตาข่ายที่ยิงคม, ฉลาด และทัศนคติช่วยเพรสซิ่งเพื่อทีม เดิมทีเป้าหมายอันดับ 1 คือ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เนื่องจากการแข่งขันสูงบวกค่าหัวระดับ 150 ล้านปอนด์แพงไป 


จึงต้องเปลี่ยนเป้ามาเป็น วลาโฮวิช ดาวยิงดีกรีทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้จากการซัดไป 13 ประตู, สองแอสซิสต์ในทุกรายการ ซึ่งมากกว่าซีซั่น 2019-20 ทั้งปียิงไปแค่ 8 ประตู ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีม

หงส์แดงกลายเป็นทีมล่าสุดที่กระโดดร่วมวงแย่งตัวเจ้าของฉายาซลาตัน อิบราฮิโมวิช คนใหม่เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล, แอตเลติโก มาดริด, เอซี มิลาน, โรม่า และ แอร์เบ ไลป์ซิก 

ทั้งนี้ แข้งเซิร์บยังมีสัญญากับ ฟิออเรนติน่า จนถึงซัมเมอร์ 2023 ขณะที่ทัพม่วงมหากาฬตั้งค่าหัวนักเตะไว้ที่ราว 34.5 ล้านปอนด์​(ราว 40 ล้านยูโร) ถูกกว่า ฮาแลนด์ เกือบห้าเท่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด