:::     :::

ราชันวางแผนอนาคตหาตัวแทน'บีบีซี'

วันพุธที่ 17 มกราคม 2561
2,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เตรียมสร้างแนวรุกชุดใหม่สำหรับอนาคต แทนที่ 'บีบีซี' เบนเซม่า, เบล, คริสเตียโน่ ที่กำลังจะหมดยุค

เปเรซ หวังทุ่มงบประมาณมหาศาล ไล่ล่าตัว เนย์มาร์ กองหน้าบราซิลของ เปแอสเช, เอแดน อาซาร์ จอมทัพเบลเยียมของ เชลซี และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าตัวเป้าโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปลี่ยนโฉมแนวรุกของ เรอัล มาดริด เสียใหม่

จากสถานการณ์ตอนนี้ที่ ราชันชุดขาว ตามหลัง บาร์เซโลน่า ใน ลาลีกา ถึง 19 คะแนน ทำให้ เปเรซ เริ่มมองอนาคตแล้ว และหวังโละ คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังทั้งหมด โดยสองรายแรกยังเจ็บออดๆ แอดๆ ขณะที่ เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 5 สมัย นอกจากปืนฝืดแล้ว ยังถูกมองว่าทำสปิริตภายในทีมเสียด้วย
เปเรซ ไม่ปิดบังว่าต้องการ เนย์มาร์ อดีตกองหน้าทีมคู่ปรับ บาร์เซโลน่า มาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้เป็นเรื่องยากในซีซั่นหน้า เพราะเจ้าตัวเพิ่งย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ได้เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น แต่ก็มีแผนไล่ล่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2019
ขณะที่ อาซาร์ ตกเป็นข่าวอยากย้ายมาร่วมทัพ ราชันชุดขาว แต่ก็มีแผนเตรียมต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปอีก ทำให้ เปเรซ ต้องกระเป๋าฉีกแน่นอน หากหวังดึงตัวมาร่วมทัพ และอีกคนคือศูนย์หน้าตัวเป้า เลวานดอฟสกี้ ที่เริ่มอิ่มตัวกับแชมป์บุนเดสลีการ่วมกับ บาเยิร์น แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด