:::     :::

นำฝูงยาว!"ซิโก้"พาฮองอันห์เฮ4นัดติด

วันพฤหัสบดีที่ 08 เมษายน 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฮองอันห์ ทวงจ่าฝูงคืน เก็บชัย 4 นัดติดต่อกัน "วาน ต่วน" ผนึกกำลัง "คง เฟือง" ซัดคนละตุง

ศึกฟุตบอล วีลีก เดินทางมาถึงนัดที่ 8 แล้ว โดยฮองอันห์ ยาลาย ต้องบุกไปเยือนดานัง ทีมแกร่งที่มีคะแนนตามหลังแค่ 1 แต้ม โดยก่อนแข่งขันนัดนี้ กวง นินห์ ได้แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงจากผลชนะเมื่อวานนี้ เกมนี้ "โค้ชซิโก้" มีปัญหาในการจัดตัวโดยมีผู้เล่นโดนโทดแบนถึง 2 คน คือ คิม ดอง ซู และ เลอ ซวน เจือง ด้าน ดานัง ของ ลี เฮือน ดุ๊ก จัดเต็มทุกตำแหน่ง มี ฮา ดึ๊ก ชิน กองหน้าทีมชาติเวียดนามลงล่าตาข่าย
เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก ดานัง เป็นฝ่ายได้เขี่ยบอล โดยทั้ง 2 ทีมยังคงไม่เดินหน้าเปิดเกมแลก ยังคงดูเชิงกันอยู่เป็นส่วนใหญ่ โอกาสจบสกอร์ครั้งแรกเป็น มินห์ เวือง ที่ได้ส่องไกลเกือบครึ่งสนามบอลหลุดกรอบออกไป ผ่าน 15 นาทีแรกไม่มีโอกาสลุ้นยิงประตูทั้ง 2 ทีม น.21 เวียต ฮึง ที่ลงมาแทน ซวน เจือง ได้รับใบเหลืองจากการตัดเกมใส่นักเตะดานัง น.29 ฮองอันห์ มีลุ้นได้ประตู แต่กลายเป็น วาน ทันห์ ไม่เข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมเปิดบอลเสียออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
ครึ่งทางของครึ่งแรกบอลยังอยู่ที่กลางสนามเป็นส่วนใหญ่ และเป็นทางด้านฮองอันห์ ที่ครองบอลแต่ไม่มีจังหวะลุ้น ก่อนที่ใน น.31 ราฟาเอลสัน ดาวยิงดานัง ได้ซัดในเขตโทดบอลไปติดกองหลังทีมเยือนออกหลังไป น.41 วาน ทันห์ หลุดขึ้นมายิงแต่ล้ำหน้า ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เมโมวิฃ เกือบมีชื่อทำประตู หลัง คง เฟือง เปิดฟรีคิกเข้ามาใน โมโมวิช
ได้โขกเหน่งๆ แต่ติดนายทวาร ดานัง ปัดออกหลังไป จบครึ่งแรกเสมอกันไป 0-0
เริ่มต้นครึ่งหลังมาได้นาทีเดียวกลายเป็น ฮองอันห์ ยาลาย ได้เฮ หลังจาก วาน ต่วน ได้บอลที่กลางสนามก่อนลากเข้าไปกดด้วยขวาจากระยะ 35 หลา บอลตกพื้นเข้าประตู สุดปัญญาที่นายทวาร ดานัง จะป้องกันเอาไว้ได้ ส่งให้ฮองอันห์ ออกนำ 1-0 และเป็นการทำประตูได้ 3 นัดติดต่อกัน เป็นลูกที่ 5 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้
หลังได้ประตูขึ้นนำ ฮองอันห์ ยาลาย ก็ครองเกมเอาไว้ได้หมด ใน น.50 คง เฟือง ได้จังหวะยิงด้วยขวาบอลหลุดกรอบ ,น.53 ฮง ซุย แบ็คซ้ายดอดขึ้นมายิงแต่เบาเกินไปเข้ามือผู้รักษาประตู น.63 มินห์ เวือง ได้รับใบเหลืองจากการเข้าสกัดอันตราย ,น.66 วาน ทันห์ ได้ยิงจากแถวสองบอลไม่เข้ากรอบ 
น.68 ฮองอันห์ ยาลาย มาได้จุดโทดจากจังหวะที่กองหลัง ดานัง ทำแฮนด์บอลและเป็น คง เฟือง ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ทำให้ทีมออกนำ 2-0 เวลาที่เหลือ ฮองอันห์ ยาลาย เน้นครองบอล โดย "โค้ชซิโก้" เปลี่ยนตัวสำรอง เอา เช ง็อก ควง ลงแทน วาน ต่วน และ เบา ตวน ลงแทน มินห์ เวือง 
ช่วงท้ายเกมมีเสียวจากลุกฟรีคิกที่ ดานัง เปิดเข้ามากดดันแนวรับทีมเยือนที่วันนี้เล่นกันได้ดี ไม่มีข้อผิดพลาด ก่อนจบเกมฮองอันห์ ยาลาย บุกมาเอาชนะ ดานัง ได้ 2-0 เป็นการ เอาชนะ ดานังในบ้านได้ในรอบ 15 ปี เลยทีเดียว จาก 3 แต้มในนัดนี้ ฮองอันห์ ยาลาย จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเช่นเดิม มี 19 แต้ม และไม่เสียประตูเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน
โปรแกรมนัดต่อไป ฮองอันห์ ยาลาย จะได้กลับไปเล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นัม ดินห์ โดยจะลงเล่นกันในวันที่ 12 เมษายน 2564 เวลา 17.00 น.แฟนๆ ที่ไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหน มาให้กำลังใจ "โค้ชซิโก้" และนักเตะฮองอันห์ ยาลาย กันได้เช่นเดิมนะครับ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด