:::     :::

นายเนอร์สเซ็นหนึ่งปี'ซัดเฟลด์'อดีตแบ็คอัพอีเกิ้ลส์

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนต ซัดเฟลด์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ดึงมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพิ่มเติมควอร์เตอร์แบ็กอีกรายหลังการเซ็นสัญญากับ เนต ซัดเฟลด์ อดีตแบ็กอัพของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ด้วยข้อตกลงหนึ่งปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซัดเฟลด์ วัย 27 ปี เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2016 โดย วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ก่อนมาอยู่กับ อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2017-2020 แม้จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการฝึกซ้อมและการแข่งขันช่วงปรีซีซั่น แต่แทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมในช่วงฤดูกาลปกติจนกระทั่งเกมสุดท้ายของเขาฐานะ อีเกิ้ลส์ หลังเฮดโค้ช ดัก พีเดอร์สัน ส่งเขาลงเล่นระหว่างเกมกับ วอชิงตัน ที่มีผลต่อการแย่งอันดับเล่นเพลย์ออฟจนถูกวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร 


นับจากนั้น ซัดเฟลด์ ยังได้รับโอกาสลงเล่นบางสแนปในช่วงฤดูกาลปกติ 4 เกมสุดท้ายที่เขามีชื่อบนม้านั่งสำรอง ก่อน พีเดอร์เซ่น จะถูกปลดออกจากตำแหน่งและควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมุ่งหน้าสู่ฟรีเอเจนต์ 

ซัดเฟลท์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องควอร์เตอร์แบ็ก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ร่วมกับ จิมมี่ การ็อปโปโล่ โดยมี จอช โรเซน อดีตดราฟท์รอบแรกของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ อยู่ในทีมชุดฝึกซ้อม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด