:::     :::

ข่าวดีคาวบอยส์!เพรสค็อตต์กลับมาซ้อมขว้างบอลแล้ว

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ มีพัฒนาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่องล่าสุดควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ กลับมาเริ่มต้นขว้างบอลในสนามและน่าจะพร้อมสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์

ดัลลาส คาวบอยส์ มีข่าวดีเกี่ยวกับพัฒนาการล่าสุดของ แด็ค เพรสค็อตต์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีกลับมาลงซ้อมขว้างบอลในสนามได้แล้วนับตั้งแต่บาดเจ็บหนักถึงขั้นข้อเท้าขวาหักในช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เพรสค็อตต์ ปิดฉากฤดูกาล 2020 ตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการล่าสุดเมื่อสามารถกลับมาซ้อมขว้างบอลในสนามและคาดว่าจะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ช่วงซัมเมอร์นี้ 


'เราเห็นวิดีโอนั่น ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ คาวบอยส์ และ แด็ค เพรสค็อตต์ ซึ่งกำลังทำได้ดีมากจากการทำกายภาพบำบัดข้อเท้าของเขา' เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผย 'จำได้ว่านี่ไม่ใช่การผ่าตัดเพียงครั้งเดียว แต่เป็นการผ่าตัด 2 ครั้ง โดยการผ่าครั้งที่สองของเขาทำให้เอ็นข้อเท้ามีความมั่นคงและจากคนที่ผมเคยพูดคุยด้วย โดยพื้นฐานะแล้วการเร่งความเร็วและการทำให้แน่ใจว่าการบำบัดของเขาปลอดภัย'

'นี่คือความเข้าใจของผมว่ามันอยุู่จุดไหน เขาคาดว่าจะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ แต่พวกเขาจะไม่ทำให้เขาอยู่ในอันตราย ดังนั้นผมคาดหวังว่าเขาจะออกไปที่สนามในช่วงฤดูใบไม้ผลิด้วยสมมติฐานที่มีงานทำในสนาม แต่ผมคงไม่คาดหวังว่าเขาจะทำอะไรมากนักหรือต้องเสี่ยง' 

เพรสค็อตต์ เพิ่งทำข้อตกลงระยะยาวกับ คาวบอยส์ หลังการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 126 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 66 ล้านเหรียญสหรัฐ สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด