:::     :::

ลียงเหนื่อยถึงดวลโทษก่อนลิ่ว8ทีมเฟร้นช์คัพ

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก ลียง ต้องลุ้นถึงการดวลจุดโทษก่อนผ่าน เร้ดสตาร์ ทีมจากดิวิชั่น 3 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เฟร้นช์ คัพ ฝรั่งเศส ในปีนี้ได้สำเร็

นัดนี้ ลียง จัดทัพเน้นทีเดียวในการมาเยือนเพราะแนวรุกส่งทั้ง เมมฟิส เดอปาย, รายาน แชร์กี้, แม็กซ็องซ์ กาเกเรต์ และ ลูคัส ปาเกต้า ลงสนาม ขณะที่ เร้ดสตาร์ ทีมระดับนาซิยงนาล หรือ ดิวิชั่น 3 ก็มี ป๊าป ไมส์ซ่า บา เป็นหัวหอกตัวเป้า 

ทีมเยือนนำก่อน 1-0 ในนาที 28 ราฟาแอล อาดีซีม  นายทวาร เร้ดสตาร์ เปิดบอลไม่ดีเตะติด ติอาโก้ เมนเดส ที่ดักได้ก่อนไหลให้ ปาเกเต้ วางเท้าแปเน้นๆ เสียบเสาไกลเข้าไป 

ลียง ขยับนำ 2-0 ในนาที 45 เมื่อแนวรับ เร้ดสตาร์ สกัดบอลไปติดผู้รักษาประตูตัวเองก่อนเด้งเข้าทาง ปาเกเต้ ได้ผ่านบอลต่อไปถึง เดอปาย แปโล่งๆ 3 หลาเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรกที่สกอร์ 2-0 สำหรับทีมเยือน 

ครึ่งหลังนาที 54 ลียง พลาดได้ประตูไม่น่าเชื่อจากการเล่นโต้กลับที่ ลูคัส ปาเกต้า หลุดขึ้นทางขวาก่อนถวายพานให้ เดอปาย ยิ่งเน้นๆ ทว่า เอดูอาร์ เดลเลต์ กองหลังกัปตันทีมเตะเคลียร์ทิ้งบนเส้นหวุดหวิด

เจ้าถิ่นพยายามฮึดสู้และมาตีไข่แตกได้ในนาที 61 เดอปาย เสียบอลทำให้โดนโจมตีทันที ชิมมี่ รอย หยอดให้  ป๊าป ไมส์ซ่า บา จับแล้วยิงในเขตโทษเข้าไปเป็น 2-1 

เร้ดสตาร์ คึกยิ่งกว่าเดิมหลังตีไข่แตก นาที 74 ก็ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จจากฟรีคิก ชิมมี่ รอย ที่ซัดเสียบใต้คานเข้าไป ยูเลี่ยน โพลแลร์สเบ็ค นายทวาร ลียง ปัดโดนแต่ด้วยความแรงก็ทำให้บอลทะลุเข้าประตูอยู่ดี

ลียง พยายามเร่งเครื่องเพื่อยิงนำอีกรอบให้ได้ แต่ไม่สำเร็จ ทำให้จบเกม 90 นาทีเสมอกัน 2-2 ต้องดวลจุดโทษตัดสินทันทีซึ่งปรากฏว่า ลียง ยิงได้แม่นยำกว่าเอาชนะไป 5-4 รวมชนะเป็น 7-6 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด