:::     :::

เชอร์แมนเผยรอทีมใหม่หลังร่างดราฟท์ปลายเดือนนี้

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กำลังรอข้อเสนอจากทีมใหม่หลังผ่านพ้นร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กวัย 33 ปียังคงเป็นฟรีเอเจนต์อันดับต้นๆที่ยังอยู่ในตลาดพร้อมกับผู้เล่นประสบการณ์อีกหลายคนเปิดเผยว่าเขาอาจได้รับข้อเสนอจากทีมใหม่เมื่อผ่านพ้นร่างดราฟท์ปี 2021 ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เชอร์แมน เล่นช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนถูกปล่อยเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หลังสิ้นสุดสัญญาที่เซ็นไว้ช่วงปี 2018 หลังการลงเล่น 7 ปีแรกในอาชีพกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2011 


'ชัดเจนว่าเราต้องรอจนกว่าร่างดราฟท์จะเกิดขึ้นก่อนที่สิ่งอื่นจะสั่นไหวเพราะทุกคนมีความหวังและความฝันในการดราฟท์ ซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจได้' เชอร์แมน กล่าว 'คุณอายุ 33 ปีแล้วก็เหมือนกับว่า 'เราจะรอจนกว่าเราจะได้ลูกสุนัขตัวเล็กๆและถ้าเราหาลูกสุนัขตัวเล็กๆไม่ได้ เราจะเอาตาแก่โง่ไป นั่นคือที่ที่เรากำลังรออยู่'

เชอร์แมน วางแผนเล่นเอ็นเอฟแอลอีก 2 ปีก่อนจะอำลาวงการ ถ้าหากเขาหาทีมใหม่ได้ แม้จะอายุ 33 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังเป็นคอร์เนอร์แบ็กที่มีคุณภาพและสามารถสร้างความแตกต่างได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด