:::     :::

ฟอนเซก้าชมการตอบสนองของลูกทีมในเกมบุกชนะอาแจ็กซ์

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า ชื่นชมการตอบสนองของลูกทีมในเกมบุกชนะ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 2-1 แต่ยอมรับว่าการแย่งตั๋วเข้ารอบตัดเชือกของยูโรปาลีกยังคงเปิดกว้าง

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือ โรม่า ยกย่องการตอบสนองของลูกทีมในเกมพลิกกลับมาชนะ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 2-1 บนเวทียูโรปาลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

'มันเป็นชัยชนะสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากปัญหาบาดเจ็บทั้งหมดที่เรามี' ฟอนเซก้า กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' หลังเสีย เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า จากเกมนี้เพิ่มเติมอีกคน

'อาแจ็กซ์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เราเห็นกันในคืนนี้ แต่เด็กๆแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม การผ่านเข้ารอบยังเปิดกว้าง แต่การคว้าชัยชนะที่นี่สำคัญมาก'

'ผมคิดว่าทีมตระหนักดีว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและการทุ่มเทของพวกเขาทั้งหมด โดยเฉพาะหลังจากการบาดเจ็บของ สปินาซโซล่า ในขณะที่เขากำลังเล่นได้ดีมาก'

'เราตระหนักเสมอว่าเราสามารถทำประตูได้ที่นี่ ทีมรู้สึกมั่นใจแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก นับเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่'

'มันเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นและตึงเครียดมาก แต่เราทำในสิ่งที่เราเตรียมการไว้'

โรม่า ก่อความผิดพลาดจนสังเวยประตูให้ อาแจ็กซ์ ในช่วงท้ายครึ่งแรกจากการยิงของ ดาวี่ คลาสเซ่น ซึ่ง ฟอนเซก้า กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า 'มันเป็นเรื่องจริง สิ่งที่น่าผิดหวังคือเรามักจะทำให้ตัวเองลำบากบ่อยครั้ง'

'เราควบคุมเกมบุกของ อาแจ็กซ์ ได้และพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดในยุโรปนับจากนี้ สิ่งสำคัญคือเราไม่เคยก้มหน้ายอมแพ้ เรายังคงเดินหน้าต่อไปและมีปฏิกิริยาตอบสนอง'

ก่อนเทรนเนอร์ทีมหมาป่าจะตอบคำถามว่าเหตุใด โรม่า จึงทำผลงานบนเวทียูโรปาลีกดีกว่า เซเรีย อา ว่า 'ผมไม่ชอบหาข้อแก้ตัว แต่เราต้องไม่ลืมว่า โรม่า อยู่ใน 4 อันดับแรกมาเกือบทั้งฤดูกาล มีช่วงหนึ่งที่เราเสียนักเตะสำคัญอย่าง แวร์ตูต์, มคิทาร์ยาน หรือ สมอลลิ่ง มันไม่ใช่เรื่องง่าย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด