:::     :::

บาร์นส์มั่นใจเดมเบเล่เหมาะกับสไตล์หงส์

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่า อุสมาน เดมเบเล่ ตัวรุกของ บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของ ลิเวอร์พูล อย่างมาก

แข้งทีมชาติฝรั่งเศสมีข่าวเรื่องย้ายทีมมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ในซ๊ซั่นนี้ได้ลงสนามต่อเนื่อง ล่าสุดก็เพิ่งทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 ในเกมลา ลีกา สเปนเกมล่าสุด

"หงส์แดง" ถือเป็นหนึ่งในทีมที่เคยมีข่าวกับ เดมเบเล่ ซึ่งทาง บาร์นส์ มองว่าแข้งวัย 23 ปีจะเหมาะกับสไตล์การเล่นในปัจจุบันของทีมเก่า

"หนึ่งในนักเตะทึ่ผมคิดว่าจะไปได้ดีกับ ลิเวอร์พูล ก็คือ อุสมาน เดมเบเล่" บาร์นส์ กล่าวผ่าน โบนัสโค้ดเบ็ตส์ "เขาจะเข้ากับการเล่นแบบสามแนวรุกเพราะแนวทางของเขาเหมาะเป็นอย่างมากกับแนวทางการเล่นของ ลิเวอร์พูล, ในบรรดาผู้เล่นทุกคนที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล เขาเป็นนักเตะที่แฟนบอลควรจะตื่นเต้น"

"ถ้าเขาต้องการเล่นกับสโมสรใหญ่แบบเดียวกับ บาร์เซโลน่า การมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ถือว่าถูกต้องสำหรับเขา, เขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับสไตล์ของ ลิเวอร์พูล และผมคิดว่า ลิเวอร์พูล น่าจะสนใจนักเตะแบบนี้"

"ผมมองไม่เห็นเหตุผลอะไรเลยที่จะเปลี่ยนการเล่นแนวรุกแบบ 3 คน เพราะพวกเขาชอบแบบนั้นที่ ลิเวอร์พูล และทุกอย่างเป็นไปด้วยดี"

"ผมไม่คิดว่าจะมีเหตุผลอะไรที่สามแนวรุกจะรู้สึกว่าพวกเขาต้องย้ายออกจากทีมเพื่อเติมเต็มความทะเยอทะยานเพราะพวกเขาได้แชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นมันยากที่จะบอกว่าพวกเขาต้องการอะไรมากกว่านี้"

"ในแง่ของศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จ พวกเขาไม่มีที่ที่ดีกว่านี้อีก มันเป็นคำถามที่ว่าพวกเขารู้สึกว่าต้องการความท้าทายใหม่ๆ บางคนอายุ 28 หรือ 29 และบางครั้งนักเตะก็ย้ายออกไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด