:::     :::

เลอเบิฟแปลกใจสิงห์เป็นเต็งสองซิวชปล.

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังของ เชลซี ยอมรับว่าแปลกใจที่ทีมเก่าได้รับการยกให้เป็นเต็ง 2 ที่จะได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นนี้ เพราะมองว่ายังยากเกินไป

ชัยชนะเหนือ ปอร์โต้ 2-0 ในเกมนัดแรกนอกบ้านนั้นทำให้ "สิงห์บลูส์" ถูกมองว่าโอกาสเข้ารอบตัดเชือกมีสูงมาก จนบ่อนรับพนันถูกกฎหมายหลายสำนักยกให้เป็นเต็ง 2 ที่จะได้แชมป์ไปครอง โดยมีทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นเต็ง 1

อย่างไรก็ตามในมุมมองของ เลอเบิฟ รู้สึกว่าประหลาดใจที่ทีมเก่าถูกวางให้อยู่ในตำแหน่งที่สูง เพราะมองว่ายังห่างไกลจากการได้แชมป์ไปครอง

"ผมรู้สึกตกใจมากเลยจริงๆ" เลอเบิฟ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น "เราคุยกับ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เกี่ยวกับความจริงที่ว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ตกรอบ ผมรู้สึกว่าการจัดอันดับมันผิดไป"

"คุณสามารถพูดได้ว่าคุณรู้สึกแบบนั้น แต่คุณไม่อาจพูดว่า เชลซี มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, มันยังห่างไกลจากความคิดนั้นจริงๆ"

"แน่นอน มีอีกเกมที่คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและมันเกิดขึ้นได้สำหรับพวกเขาที่เล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2012, รอบชิงชนะเลิศที่มิวนิค, มันเป็นไปได้ แต่พวกเขาต้องมีความสม่ำเสมอมากกว่านี้ในแนวรุก, แข็งแกร่งกว่านี้ในแดนกลางเพื่อหวังว่าจะชนะอะไรสักอย่าง"

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค, เปแอสเช - ผมคิดว่ายังดีกว่า เชลซี ในตอนนี้ มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนที่จะมองว่า เชลซี จะไปถึงแชมป์, ผมอวยพรให้พวกเขา ผมหวังจริงๆแต่มันจะเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากจริงๆ"

สำหรับ เชลซี ถ้าเข้ารอบจะไปเจอผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด หรือ ลิเวอร์พูล ในรอบตัดเชือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด