:::     :::

ทูเคิ่ลเปรยแทมมี่ดีไม่พอเล่นสิงห์ยุคเขาส่อแยกย้าย

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ส่งสัญญาณว่า แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าเด็กปั้นสโมสรไม่อยู่ในแผนงานสำหรับซีซั่น 2021-22 เมื่อใช้การแถลงความพร้อมก่อนพบ คริสตัล พาเลซ (10 เม.ย.) แจ้งต่อสื่อมวลชนว่าผู้เล่นคนนี้ผลงานต่ำกว่าความคาดหวัง

ดาวยิงวัย 23 ปีทั้งที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดทีมฤดูกาลนี้ 12 ประตูจากการลงสนาม 30 นัดทว่าไม่ได้โอกาสสัมผัสเกมเลยตั้งแต่หายจากอาการเจ็บข้อเท้า แม้แต่เกมพ่าย เวสต์บรอมวิช 2-5 สัปดาห์ก่อนไร้กระทั่งชื่อใช้งาน 

ซึ่งบอสดอยช์ย้ำว่า แทมมี่ ไม่อยู่ในแผนแบบเต็มปากเต็มคำเปิดทางย้ายออก 

บอกเลยว่าผมไม่สามารถตัดสินใจใดให้ถูกใจเป้าหมายส่วนบุคคลของนักเตะ ยกตัวอย่างกรณี เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ซึ่งต้องการติดทีมชาติสเปนเตะ ยูโร รอบสุดท้าย นั่นก็ไม่เกี่ยวกับการจัดทัพของผม”  ทูเคิ่ล ชี้แจง 


ที่ผมต้องทำคือสิ่งที่เชื่อว่าดีสุดสำหรับสโมสร เชลซี อย่างกรณี แทมมี่ เขามีช่วงเวลาลำบาก ได้เล่นตัวจริง 2 หรือ 3 นัดแล้วถูกเปลี่ยนออกตอนพักครึ่งเวลาด้วยเหตุผลด้านแท็คติค” 

หมอนั่นไม่สร้างอิทธิพลต่อเกมอย่างที่เราหวังแลพต้องการจากเขา จากนั้นเจ้าตัวบาดเจ็บ จนประสานงานกับทีมเมตไม่ติด รวมถึงสูญความเป็นไปได้ที่จะรักษาสถานะชื่อใช้งาน” 

แล้ว ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงชี้เป็นชี้ตายฤดูกาล มันเป็นเรื่องยากที่จะช่วยนักเตะซึ่งเพิ่งหายเจ็บให้เคาะสนิมเพื่อกลับมาเข้าที่เข้าทาง เราเปลี่ยนตัวได้ 3 คน-ต่อ-นัด แถมยังมีเดิมพันสำคัญอีก” 

ทั้งหมดทั้งมวลมันก็ขึ้นอยู่กับตัว แทมมี่ เอง เรามีนักเตะชุดใหญ่ 22 คนสำหรับลงสนาม แล้วมันยากมากที่เลือกให้เหลือแค่ 18 คนส่งแข่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ” 

จำเพาะในยูนิตเกมรุก เราจำเป็นต้องเลือกคนที่สามารถมีอิทธิพลต่อเกมโดยอาศัยเวลาสั้นๆ สโมสรเรียกร้องอย่างมากจาก แทมมี่ เช่นกันเขาก็ต้องเรียกร้องศักยภาพสูงจากตัวเอง” 

อีกประการที่อาจทำให้ต้องปล่อย อับราฮัม เพราะสัญญาฉบับใหม่ไร้ความคืบหน้า โดยเวลานี้ผูกมัดจนถึง มิ.. 2023

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด