:::     :::

คล็อปป์สะกิดหงส์คิดบัญชีวิลล่าหนี้เก่ายำ2-7

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แอสตัน วิลล่า (10 เม.ย.) ว่าไม่มีผู้เล่นเจ็บเพิ่มจากรายการชปล.เมื่อกลางสัปดาห์ ทั้งนี้บอสดอยช์บอกสมาธิทั้งหมดมองเรื่องการคิดบัญชีแค้นจากสิงห์ผงาดเพราะเคยเตะตูดแชมป์เก่าเกมเดียว 7 ตุง

หงส์แดงทำศึกสองทางเพราะเพิ่งพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 รายการแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก แล้วจะแก้ตัวอีกครั้งพุธนี้ (14 เม..) สื่อมวลชนจึงอยากทรบว่า คล็อปป์ เน้นเกมไหนมากกว่ากันระหว่างพบ วิลล่า หรือราชันชุดขาว

ซึ่งเจเคก็ชัดเจนว่าจะสวมบท เลียม นีสัน จากภาพยนตร์เรื่องโปรด เทกเค่น ทั้ง 5 ภาค ให้ความสำคัญกับการทวงแค้นจากทีมของ ดีน สมิธ เป็นอันดับแรก 

ความพร้อมทีมตอนนี้กล่าวด้วยความสัตย์ว่าเรายังไม่ทราบว่าใครเป็นอย่างไร เพราะเตะเกมวันอังคารมา, บินกลับวันพุธ, ซ้อมเมื่อพฤหัสฯ แล้วผู้เล่นบางคนก็ปวดเมื่อยนิดๆหน่อยๆมาจากเกมนั้นคล็อปป์ เปิดปาก 


หากเอาเป็นอาการเจ็บไม่มีใครเดี้ยงจากแมตช์ดังกล่าว แต่ก็ต้องมารอดูอีกทีเกี่ยวกับข้อมูลที่ทีมแพทย์มอบให้ศุกร์นี้ เบื้องต้นไร้ตัวเดี้ยงแต่หากเกิดการเปลี่ยนแปลงใดวันแข่งก็ได้เห็นกัน” 

การพบ แอสตัน วิลล่า เราต้องทำเรื่องที่เหมาะสม เรื่องพรรค์นั้น (แพ้ 2-7) ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันก็ดันเกิดกับเรา เกมนั้นมันคาใจผมมาเสมอ ดังนั้นโอกาสพบกันอีกครั้งจะสะสางให้ไม่ต้องมาติดค้างกันอีกแน่นอน” 

คุณไม่สามารถมองว่าการพบ วิลล่า ก็เป็นแค่อีกแมตช์ มันไม่มีทางเป็นไปได้ ต่อให้เรามีเกมที่ต้องแข่งรออีกเพียบแต่บัญชีแค้นต้องทวงคืน” 

หลายสิ่งหลายอย่างจากเกมนั้นแสดงให้เราเห็นว่าปัญหาอยู่ตรงไหน ปัญหาจากวันนั้น ปัญหาที่เคยมีมา หรือปัญหาที่ไม่เคยเป็นมาก่อน” 

แน่นอนเราทำการบ้าน อย่างกรณีนัดนั้นถูกเราหยิบมาพูดถึงค่อนข้างบ่อย มันแตกต่างกันไปว่าแต่ละเกมจะติดในหัวผมนานแค่ไหน เพราะโดยปกติหลังชนะแมตช์ระบบความคิดผมจะสั่งการทันที -มึงมองไปเกมหน้า - แต่หากเป็นเกมที่แพ้ก็ต้องมองย้อนกลับไป” 

ผมย้อนกลับไปดูหลายแมตช์ มันช่วยให้เข้าใจได้ดีขึ้นว่านัดนั้นเกิดอะไรขึ้น ทำไมเป็นแบบนั้น

พันธกิจล่าตั๋วชปล.จากสี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสิ่งสำคัญให้ ลิเวอร์พูล เน้นในการพบ วิลล่า นอกเหนือจากนั้นคือสถิติเกมเหย้าบอลลีกที่ไม่ชนะ 8 นัดติด (แพ้ต่อเนื่องหกเกม) ก็ต้องหาทางหยุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด