:::     :::

ซีดานเผยไม่อยากให้เป็น'เอลกลาซิโก้'ยกสุดท้ายของเมสซี่

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ทีมชุดขาวคาดหวังว่าการเผชิญหน้ากันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า จะไม่ใช่ 'เอล กลาซิโก้' ครั้งสุดท้ายของ ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ รามอส

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยในการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมกับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้ว่าเขาไม่คาดหวังว่าจะเป็นเกม 'เอล กลาซิโก้' ครั้งสุดท้ายของ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมอาซูลกราน่าที่กำลังสิ้นสุดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การเผชิญหน้ากันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้อาจเป็น 'เอล กลาซิโก้' ยกสุดท้ายของกัปตันทีมทั้งสองฝ่ายทั้ง เซร์คิโอ รามอส และ เมสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์และยังไม่มีความชัดเจนว่านักเตะจะทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรหรือไม่ แต่ ซีดาน คาดหวังว่าทั้งคู่จะอยู่กับทีมต่อไป 

'ผมไม่อยากให้มันเป็น เอล กลาซิโก้ ครั้งสุดท้ายของ เมสซี่ ผมต้องการให้เขาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า เขาสบายดีที่นั่น มันดีที่เขาจะอยู่ใน ลา ลีกา'

'เรารู้จักนักเตะอย่างที่ เมสซี่ เป็น เขาอาจจะยิงประตูไม่ได้ แต่เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่เขาเป็น เรากำลังจะเล่นกับ บาร์เซโลน่า มันเป็นความจริงที่เรารู้จักนักเตะอย่างที่เขาเป็น แต่พวกเขาทุกคนเป็นผู้เล่นที่ดีมาก พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากมาย'

ซีดาน ยังกล่าวถึงอนาคตของ รามอส กองหลังกัปตันทีมชุดขาวอีกครั้งว่า 'หวังว่านี่จะไม่ใช่ เอล กลาซิโก้ ครั้งสุดท้ายของเขาและเขาจะอยู่ที่นี่' แต่กองหลังวัย 34 ปีไม่มีชื่ออยู่ในชุดใช้งานของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส เช่นเดียวกับ เอแด็น อาซาร์ และ ดาเนียล การ์บาฆาล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด