:::     :::

เป๊ปเคารพบีเอลซ่าไม่มองลีดส์แค่ทางผ่าน

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด (10 เม.ย.) ว่านี่คืออีกเกมยาก หาใช่บันไดไว้ปีนไต่ไปหยิบแชมป์ลีก เนื่องจากทุกคนก็ทราบพิษสงของยูงทองยุคเฮดโค้ช มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ว่าเล่นบ้าบิ่นแค่ไหน

ซิตี้ เหลือคิวแข่งอีก 7 เกม ขออีก 11 คะแนนก็การันตีแชมป์พรีเมียร์ฯหนสามในรอบ 4 ปี ซึ่งบ่อนรับพนันถูกกฎหมายมองว่าการเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงเที่ยงครึ่งวันเสาร์ (ท้องถิ่น) ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ข่มบาน ลูกครึ่ง-10 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 50 ไม่มองว่าทีมของเขาจะชนะ ลีดส์ ขาดลอย 2 ประตู เนื่องจากสไตล์ฟุตบอลที่โค้ชอาร์เจนไตน์ปั้นนั้นใครก็ต้อนตือลำบาก อย่างเมื่อต้นฤดูกาลที่เอลแลนด์ โร้ด ก็ได้แค่เจ๊า 1-1 

หากจะมีใครสักคนที่สามารถไขความลับใดก็สำเร็จ มันต้องเป็นเขา เซนญอร์ บีเอลซ่า แกคือตัวอย่างของคนบ้างาน, องค์ความรู้ต่อเกมแน่นเปรี๊ยะ ...ทราบว่าเที่ยงครึ่งเสาร์นี้งานหินคอยท่าอยู่ กวาร์ดิโอล่า เปิดปาก


ผมหวังว่าเราจะเตรียมตัวกันทัน เพราะมีสี่เกมคอยท่า (12 วันข้างหน้า) นัดแรกจะเป็นก้าวที่สำคัญ” 

ผู้เล่นผมทราบตั้งแต่การพบกันหนแรกฤดูกาลว่าเจอ ลีดส์ ยากแค่ไหน แล้วการพบกันพรุ่งนี้ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น ต่อให้เพิ่งเลื่อนชั้น แต่ก็ปลอดภัยแล้วบนลีกสูงสุดเมื่อเก็บได้ 42 คะแนนขณะเหลือโปรแกรมอีกเจ็ดนัด - พวกเขาทำเรื่องน่าทึ่งมาทั้งซีซั่น

ผมประทับใจหลายเรื่องที่ ลีดส์ ทำได้ โดยเฉพาะความกระตือรือร้นบนสนาม โดยไม่สนว่าคู่แข่งเป็นใคร เล่นอยู่รายกาไหน พวกเขาเรียกร้องให้คุณทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน” 

นับเป็นความท้าทาย เราจะเตรียมตัวให้ดี นี่ก็จ่อแชมป์แล้วขออีก 3 ชัยชนะและเสมออีกแมตช์ ซึ่งการเป็นทีมเหย้าคือโอกาสดี 

แมนฯ ซิตี้ ผลงานดีมาก 23 เกมหลังสุดทุกรายการชนะได้ถึง 22 นัด (แพ้ 1)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด