:::     :::

โจนส์เผยดอลฟินส์หวังทูอาพัฒนาแบบก้าวกระโดดในซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอน โจนส์ ตัวคุมปีกวัย 28 ปีเปิดเผยว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ คาดหวังถึงพัฒนาการแบบก้าวกระโดดจากควอร์เตอร์แบ็ก ทูอา ทาโกไวลัว ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สอง

ไบรอน โจนส์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 28 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าทีมโลมาคาดหวังว่า ทูอา ทาโกไวลัว จะก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในการเล่นอาชีพปีที่สองในซีซั่น 2021 จากการเปิดเผยกับรายการ กู้ดมอร์นิ่ง ฟุตบอล ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ทาโกไวลัว จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ดอลฟินส์ ในซีซั่น 2021 หลัง ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ย้ายไปเซ็นสัญญากับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ก่อนทีมโลมาจะดึง เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มารับบทแบ็คอัพของ ทาโกไวลัว พร้อมความคาดหวังว่าอดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2020 จะพัฒนาแบบก้าวกระโดดในซีซั่นหน้า


'มันน่าตื่นเต้น ทีมนี้ประกอบด้วยผู้เล่นหนุ่มๆจำนวนมาก' โจนส์ กล่าวถึง ทาโกไวลัว 'ชัดเจนว่าเขากำลังเข้าสู่ปีที่สองของเขา สิ่งที่เราเห็นเมื่อปีที่แล้วเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมกับเขา แต่เราคาดหวังถึงการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ เด็กคนนี้กำลังทำงาน ผมรู้ว่าเขากำลังทำงาน เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม และนั่นคือความสวยงาม เราถูกรายล้อมไปด้วยผู้เล่นดีๆมากมายที่ต้องการกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง'

'ดังนั้นผมจึงรอคอยที่จะเห็นการก้าวกระโดดของเขา ผลงานของเขาที่มีต่อทีมนั้นยอดเยี่ยม แต่เรากำลังมองหาสิ่งที่ดีกว่าในปีนี้ มันน่าตื่นเต้น ผมแทบทนรอไม่ไหวที่จะเห็นเขาใช้เวทมนตร์ของเขา'

ทาโกไวลัว ออกสตาร์ท 9 เกมในซีซั่นรุคกี้ ขว้างคอมพลีต 64.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,814 หลา ทำ 11 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ หลังทำผลงานน่าประทับใจในเกมชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ สัปดาห์ที่ 9 แต่เขายังต้องดิ้นรนในช่วงที่เหลือของซีซั่นจน ฟิตซ์แพทริค ต้องลุกขึ้นมาจากม้านั่งสำรองลงมาแก้ไขสถานการณ์ถึง 2 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด