:::     :::

โบซ่าฟื้นฟูร่างกายได้ดีตามกระบวนการบำบัด

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ผ่านกระบวนการบำบัดร่างกายตามกำหนดเวลาและน่าจะพร้อมสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์

นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 23 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กำลังไปได้ดีกับกระบวนการบำบัดหลังเอซีแอลฉีกขาดจากการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2020 จนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อ 7 เดือนก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซีซั่น 2020 ของ โบซ่า สิ้นสุดเพียงเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังเอซีแอลฉีกขาดจากการลงเล่นเพียง 11 สแน็ปของทีมรับจนต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ก่อน 'เอดจ์ รัชเชอร์' วัย 23 ปีกำลังไปได้ดีกับกระบวนการบำบัดของเขาในอีกเกือบ 7 เดือนต่อมา ซึ่งหมายถึงการกลับมาอย่างราบรื่นตามตารางเวลาของอดีตผู้เล่นรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี


'ถ้าคุณเคยฟังบทสัมภาษณ์ของ ซูม จากผู้เล่นของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่เซ็นสัญญาในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่่ผ่านมาและฟรีเอเจนต์, โบซ่า ได้แสดงให้เห็นถึงการมองโลกในแง่ดีมากมายสำหรับพวกเขา' เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผย 'ดูเหมือนว่า โบซ่า จะพร้อมแล้ว และคาดว่าจะมีส่วนร่วมอย่างมากสำหรับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทีมนี้' 

โบซ่า เป็นหนึ่งในการบาดเจ็บจำนวนมากของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่เกิดขึ้นในฤดูกาล 2020 จากที่เคยเข้าถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2019 ก่อนกลายเป็นทีมบ๊วยของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกหลังจบซีซั่นด้วยสถิติ 6-10


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด