:::     :::

เสือใต้ยัน3แข้งเดี้ยงจากยุโรปวืดช่วยทีมเสาร์นี้

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน นิคลาส ซือเล่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมยุโรป หมดสิทธิ์ช่วยทีมดวล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน วันเสาร์นี้

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ "เสือใต้" เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานหนักสำหรับการเตรียมทีมลงรับมือ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้ 

นิคลาส ซือเล่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ต่างได้รับบาดเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ บาเยิร์น มิวนิค พ่ายคาบ้านต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะพลาดลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ทั้งหมด

ฟลิค กล่าวว่า "ลูก้าส์ มีแผลฟกช้ำ ขณะที่ นิคลาส กับ เลออน มีปัญหากล้ามเนื้อ โดยในรายของ เลออน กับ ลูก้าส์ เราหวังว่าทั้งคู่จะกลับมาได้ในเกมที่ปารีส ส่วน นิคลาส จะหมดสิทธิ์ลงเจอ เปแอสเช แน่นอนและอาจรวมถึงนัดต่อจากนั้นด้วย"

นอกจาก 3 แข้งเดี้ยงล่าสุด บาเยิร์น มีปัญหาผู้เล่นให้ปวดหัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ ดั๊กลาส คอสต้า ที่เจ็บทั้งหมด ขณะที่ แซร์จ นาบรี้ ติดโควิด-19 ส่วน อัลฟอนโซ่ เดวิส ติดโทษแบน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด