:::     :::

วูล์ฟส์แสบยิงฟูแล่มทดเจ็บ1-0ตราโอเร่ซัดเปรี้ยง

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม ต้องลุ้นหนีตายสุดชีวิตหลังพ่ายคาบ้านต่อ วูล์ฟส์ 0-1 จากประตูในช่วงทดเจ็บของ อดาม่า ตราโอเร่ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟูแล่ม 0 - วูล์ฟส์ 1

สนาม : คราเวน คอตเทจ 

ฟูแล่ม ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นวาง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นหน้าเป้าาและมี รูเบน ลอฟตัส ชีค กับ บ๊อบบี้ รีด สนับสนุน ส่วน วูล์ฟส์ ปัก วิลเลี่ยน โชเซ่ ล่าตาข่ายเช่นเคย 

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกของเกมเกิดขึ้นในนาที 28 แอนโทนี่ โรบินสัน ได้โยนบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ รูเบน ลอฟตัส ชีค ขึ้นโขกในเขตโทษ แต่บอลถากเสาไกลออกหลังนิดเดียว 

อีก 5 นาทีถัดมา วูล์ฟส์ ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกเมื่อ เปโดร เนโต้ ตัวรุกสำคัญได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ชูเอา มูตินโญ่ จึงได้โอกาสลงสนามมาแทน

ฟูแล่ม มีลุ้นอีกครั้งในนาที 43 จากการโยนบอลของ โรบินสัน คนเดิมที่คราวนี้เข้าหัว มิโตรวิช ได้โขก แต่กลับหลุดเสาแรกน่าเสียดาย 

ทีมเยือนสามารถส่งบอลตุงตาข่ายได้ในช่วงทดเจ็บจากจังหวะโขกสุดสวยของ วิลเลี่ยน โชเซ่ ทว่ามีการเช็กวีเออาร์ก่อนผู้ตัดสินชี้ขาดว่า ดาเนียล โปเดนซ์ ที่เป็นคนเปิดบอลให้ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า วูล์ฟส์ จึงไม่ได้ประตูทำให้จบเกมครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 68 วูล์ฟส์ ได้ฟรีคิกตรงหัวกะโหลก โรแม็ง ไซอิสส์ ขอกดด้วยซ้ายเต็มหลังเท้า แต่บอลเฉียดคานออกหลังไปน่าเสียดาย

ฟูแล่ม มีโอกาสบ้างในนาที 82 จากจังหวะบอลแถวสองหน้าเขตโทษที่ แอนโทนี่ โรบินสัน ได้วอลเลย์ด้วยขวา ทว่า รุย ปาตริซิโอ ขยับตัวไปป้องกันเอาไว้ได้ 

เกมทำท่าว่าจะแบ่งแต้มกันอยู่แล้วแต่ช่วงทดเจ็บ วูล์ฟส์ ก็มาได้ประตูชัย 1-0 จากจังหวะที่ ฟาบิโอ ซิลวา จ่ายบอลให้ อดาม่า ตราโอเร่ แตะเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนกดด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งเสียบเสาแรกอย่างสุดยอด ทำให้จบเกม ทัพหมาป่าบุกมาเก็บ 3 คะแนนกลับออกไปอย่างระทึก

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ฟูแล่ม : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - ไอลา ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่ - เคนนี่ เตเต้, แฮร์ริสัน รีด, มาริโอ เลอมีน่า, แอนโทนี่ โรบินสัน - รูเบน ลอฟตัส ชีค, บ๊อบบี้ รีด - อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

วูล์ฟส์ : รุย ปาตริซิโอ - เนลซอน เซเมโด้, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ไซอิสส์, รายาน อิต นูรี่ - เลอันเดร เดนดองเกอร์, รูเบน เนเวส - เปโดร เนโต้, ดาเนียล โปเดนซ์, อดาม่า ตราโอเร่ - วิลเลี่ยน โชเซ่

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด