:::     :::

สื่อเผยคูมันไม่สนใจเซ็นบัวเต็ง

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยโรม บังเต็ง กองหลังวัย 32 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ บาร์เซโลน่า ไม่สนใจเซ็นสัญญากับอดีตแนวรับทีมชาติเยอรมันแต่อย่างใด

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โรนัลด์ คูมัน ของ บาร์เซโลน่า ไม่สนใจเซ็นสัญญากับ เยโรม บัวเต็ง เนื่องจากเทรนเนอร์ชาวดัตช์มุ่งเน้นไปที่ผู้เล่นอายุน้อยกว่าอดีตกองหลังทีมชาติเยอรมัน แม้ว่านักเตะจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม

บัวเต็ง กำลังจะย้ายออกจากถิ่น 'อัลลีอันซ์ อารีน่า' หลังสิ้นสุดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแนวรับวัย 32 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร แต่ คูมัน แสดงทีท่าว่าไม่สนใจนักเตะเนื่องจากอายุที่ค่อนข้างมากไม่เหมาะกับแผนงานระยะยาวของสโมสร

ตามรายงานระบุว่า คูมัน กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ เคราร์ด ปีเก้ รวมถึงความกังวลเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ ซามูแอล อุมตีตี้ แต่ บัวเต็ง ไม่ได้ตอบโจทย์อย่างที่เทรนเนอร์ชาวดัตช์ต้องการเนื่องจากนักเตะอายุ 32 ปี อีกทั้งทีมอาซูลกราน่ากำลังจะดึง เอริก การ์เซีย แนวรับทีมชาติสเปนวัย 20 ปีมาจาก แมนฯซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด