:::     :::

เซบีย่าสนดึง'ราฟามีร์'กลับจากวูล์ฟส์

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา มีร์ กองหน้าวัย 23 ปีทำผลงานน่าประทับใจกับ อ้วยส์ก้า ที่ย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน จนตกเป็นข่าวว่า เซบีย่า สนใจดึงเข้าสังกัด

เซบีย่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจ ราฟา มีร์ กองหน้าวัย 23 ปีของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกองหน้าวัย 23 ปีทำผลงานน่าประทับใจในการย้ายมาเล่นกับ อ้วยส์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'ลา ราซอน' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ราฟา มีร์ เป็นเด็กปั้นของ บาเลนเซีย ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 แต่ทีมหมาป่าปล่อยนักเตะมาเล่นกับ ลาส ปัลมาส และ ฟอเรสต์ จนกระทั่งย้ายมาอยู่กับ อ้วยส์ก้า ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือนตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2020 

กองหน้าวัย 23 ปีทำผลงานน่าประทับใจด้วยการยิง 9 ประตูจนช่วย อ้วยส์ก้า เลื่อนชั้นขึ้นสู่เวทีลีกาสำเร็จ แม้ต้นสังกัดจะดิ้นรนหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่ ราฟา มีร์ ยังยิง 12 ประตูจากการลงเล่นลีกา 30 เกมจนเตะตาทีมเซบียาโน่ 

ตามรายงานระบุว่า นูโน่ เอสปีรีโต้ ซานโต กุนซือวูล์ฟส์พร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดหากได้รับข้อเสนอเหมาะสมที่คาดว่าจะอยู่ที่ตัวเลข 8 ล้านยูโร แต่ เซบีย่า จะพยายามต่อรองให้ทีมหมาป่าลดค่าตัวกองหน้าวัย 23 ปีเหลือราว 6.5 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด