:::     :::

ดัลกลิชเตือนเรนเจอร์อย่าประมาทเซลติก

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะทีมชาติสกอตแลนด์ ออกโรงเตือน เรนเจอร์ส ว่าอย่าได้ประเมิน เซลติก จนเกินไปหลังจากผลงานในซีซั่นนี้

"ม้าลายขาว-เขียว" โดนคู่ปรับทีมสำคัญทิ้งกระจุยในเส้นทางในพรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์ และทีมก็เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากสำหรับการเดินหน้าเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า

ทาง ดัลกลิช ที่ค้าแข้งกับ เซลติก ช่วงปี 1969-1977 และยังเป็นกุนซือของสโมสรในปี 2000 ชี้ว่าทีมเก่าตามหลัง เรนเจอร์ส เยอะในตอนนี้ และคนที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือจะเจอกับความคาดหวังอย่างสูง แต่คู่แข่งก็อย่าได้มองข้ามไป

"ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องไม่ดูถูก เซลติก" ดัลกลิช กล่าว "สตีเว่น ไม่เคย, ไม่เคยเลยที่จะดูถูก เรนเจอร์ส ถึงขนาดของสโมสร เขาให้ความเคารพสโมสร เขาเคารพผู้คนที่สนับสนุนสโมสร ทุกๆอย่าง"

"ถ้าคุณไม่รู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของ เซลติก ฟุตบอล คลับ แสดงว่าคุณมีปัญหาแล้วล่ะ มันเป็นงานที่มีความต้องการอย่างสูงและมันถูกที่พวกเขาต้องคาดหวังอย่างสูง พวกเขาต้องการประสบความสำเร็จ บางคนอาจจะพูดว่า 'มีแค่ทีมเดียวที่คุณต้องเอาชนะ'"

"แต่คุณต้องเจอกับพวกเขา 4 ครั้งในลีก มันไม่ใช่ปัญหาที่จะแก้ไขง่ายๆเพราะ เรนเจอร์ นำหน้า เซลติก หลายไมล์ในตอนนี้, พวกเขากำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง  และมันต้องเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว หรือเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด