:::     :::

เมอร์สันชี้ตอนนี้สิงห์ขาดเมาท์เหมือนขาดใจ

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล สะกิดบอก โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ว่า เมสัน เมาท์ มีความสำคัญมากแค่ไหนในทีม

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษพังประตูใส่ ปอร์โต้ ช่วยทีมชนะ 2-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ หลังจากที่เป็นแค่สำรองในเกมที่โดน เวสต์บรอมวิช บุกถล่ม คารัง 2-5 แม้ว่าจะลงมาเป็นสำรองในครึ่งแรกและก็ทำประตูได้เหมือนกัน

ทาง เมอร์สัน ชี้ว่าเวลานี้ เมาท์ กลายเป็นนักเตะที่ "สิงห์บลูส์" จะขาดไม่ได้ซะแล้ว ดูได้จากยามที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามผลงานของทีมจะดร็อปลงไปในทันที

"ดูสิว่า เชลซี ใช้เงินไปมากแค่ไหนกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ทิโม แวร์เนอร์ และทั้งคู่ก็ไม่ได้มีความสำคัญในแบบเดียวกับ เมาท์ เลย" เมอร์สัน เขียนผ่านทางคอลัมน์ใน เดลี่ สตาร์

"เขาคือคนสำคัญในตอนนี้ และนั่นก็เป็นปรากฎการณ์ด้วยอายุของเขา เขาแบกทีมอยู่, เขาพลิกและยิงประตูในเกมกับ ปอร์โต้, เขารู้ว่าเขาต้องทำอะไรก่อนที่จะได้บอล ผมคิดว่าเขาอยู่ในระดับสูง"

"และผมคิดว่า โธมัส ทูเคิ่ล เซอร์ไพรส์ว่าเขายอดเยี่ยมมากแค่ไหน เขาไม่ได้เลือกให้ เมาท์ ลงเล่นในเกมแรก แต่ตอนนี้เขา (เมาท์) คือเบอร์หนึ่งในทีม"

"เขาถูกพักในเกมกับ เวสต์บรอม แล้วดูสิว่าเป็นยังไง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเห็นผู้จัดการทีมที่มาที่นี่ครั้งแรกและประเมินลีกนี้ต่ำเกินไป"

"ทูเคิ่ล ใช้นักเตะมากมายจากฟอร์มสำหรับเกมนั้นโดยคาดหวังว่าจะชนะและพวกเขาก็แพ้ ตอนนี้พวกเขาต้องสู้, พวกเขาต้องมองย้อนกลับไปในช่วงท้ายซีซั่นหากพลาดท็อปโฟร์ พวกเขาทำตัวเองนั่นแหละ"

"แต่มันแสดงให้เห็นว่า เมาท์ สำคัญแค่ไหน, เขาคือนักเตะของทีมและเขาขับเคลื่อนทีม เขาถูกยืมตัวและยังเดินหน้าทำงานต่อและได้รับโอกาสของตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด