:::     :::

ดัลกลิชยกที่เกมอิสตันบูลเร้าหงส์ทุบราชัน

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ยกเหตุการณ์ในเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อปี 2005 ที่อิสตันบูล มากระตุ้นทีมในการพลิกเข้ารอบต่อไปในปีนี้

"หงส์แดง" บุกไปพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ซึ่งถูกมองว่างานหนักกับการที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบได้ในการเล่นที่แอนฟิลด์ในกลางสัปดาห์นี้

แต่ ดัลกลิช ตั้งความหวังพร้อมกับยกเหตุการณ์ที่สนามอตาเติร์กในเกมชิงแชมป์กับ เอซี มิลาน ที่ถูกนำห่าง 3-0 แต่สุดท้ายกลับมาตีเสมอและพลิกกลับมาคว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ ในการชนกับ "ราชันชุดขาว" ในวันพุธนี้

"เราแพ้มา 1-3 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ ลีก, ลงเล่นอีกครั้งในวันพุธกับ เรอัล มาดริด" ดัลกลิช กล่าว "ในเกมชิงชนะเลิศที่เราเล่นที่สนามอตาเติกซึ่งเป็นสังเวียนที่เราเอาชนะ เอซี มิลาน ด้วยการดวลจุดโทษ ดังนั้นบางทีเรื่องราวอาจจะยังไม่จบและฤดูกาลที่เลวร้ายอาจจะจบด้วยความสุขได้"

"ผมคิดว่ามันจะยากยิ่งกว่า (เกมเจอ บาร์เซโลน่า) ซึ่ง เรอัล เป็นทีมที่ดีกว่า บาร์เซโลน่า, บาร์เซโลน่า ชนะ 3-0 ที่คัมป์ นูและพวกเขาพลาดในช่วงท้ายในจังหวะสุดท้ายของเกม"

"คุณคิดในตอนนั้น 'นั่นทำให้เรามีโอกาสแล้ว' เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดีกว่าในเรื่องเกมรับแม้ว่าพวกเขาจะต้องเปลี่ยนแปลง (จากเกมเลกแรก) - รามอส ไม่ได้เล่นและพวกเขาต้องดันนักเตะขึ้นมา พวกเขาดีกว่าที่ บาร์เซโลน่า เป็น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด